06/02/2016 06:08 GMT+7

Điểm tin sáng 6-2: M.U đàm phán với Mourinho

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hãng thông tấn BBC tiết lộ ban lãnh đạo Manchester Unitied (M.U) đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của HLV Jose Mourinho để mời ông về dẫn dắt đội bóng từ mùa giải tới.

HLV Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images

HLV Mourinho hiện đang thất nghiệp sau khi rời Chelsea hồi tháng 12-2015. Trong thời gian vừa qua, truyền thông Anh đã nhiều lần đề cập chuyện Mourinho thay HLV Van Gaal dẫn dắt M.U sau khi “quỷ đỏ” chơi không tốt. Nhưng không có quyết định nào được đưa ra và HLV Van Gaal sẽ tiếp tục dẫn dắt M.U đến cuối mùa giải.

BBC cho biết chưa có thỏa thuận nào đạt được và M.U cũng không đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin trên nhưng các cuộc đàm phán đã bắt đầu. Trước đó, M.U cũng từng liên hệ với HLV Pep Guardiola nhưng do chiến lược gia người Tây Ban Nha này đã nhận lời dẫn dắt Man City nên “quỷ đỏ” chuyển hướng sang Mourinho dù một vài thành viên trong ban lãnh đạo không thích phong cách làm việc của HLV người Bồ Đào Nha.

Caceres nghỉ thi đấu hết mùa

Hậu vệ Martin Caceres sẽ phải nghỉ trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

CLB Juventus xác nhận hậu vệ Martin Caceres đã gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận thắng Genoa 1-0 hôm 4-2 và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

HLV Massimiliano Allegri cho biết Caceres dính chấn thương gót Achilles và phải tiến hành phẫu thuật trong vài ngày tới. Dự kiến, Caceres phải xa sân cỏ 5 tháng mới có thể trở lại thi đấu cho Juventus.

Trung vệ Skrtel nghỉ thi đấu ba tuần

Trung vệ Skrtel phải nghỉ thêm ba tuần nữa vì tái phát chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Jurgen Klopp (Liverpool) cho biết trung vệ Martin Skrtel đã tái phát chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu thêm ba tuần nữa.

Martin Skrtel dính chấn thương gân khoeo hồi tháng 12 nhưng đã trở lại tập luyện hồi đầu tuần này. Tuy nhiên, do nôn nóng trở lại, Skrtel đã bị tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu thêm ba tuần nữa.

Trong khi đó, bộ đôi Mamadou Sakho và Dejan Lovren đã hoàn toàn bình phục và sẽ có mặt trong trận gặp Sunderland trên sân nhà Anfield ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào đêm nay (6-2).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên