06/01/2018 05:23 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-1: HLV Wenger bị cấm chỉ đạo 3 trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên Arsene Wenger (Arsenal) đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cấm chỉ đạo 3 trận vì chỉ trích trọng tài sau trận Arsenal hòa West Brom 1-1 ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 31-12.

HLV Wenger tranh cãi với trọng tài Mike Dean trong trận gặp West Brom hôm 31-12. Ảnh: REUTERS
HLV Wenger tranh cãi với trọng tài Mike Dean trong trận gặp West Brom hôm 31-12. Ảnh: REUTERS

Ở trận đấu đó, Arsenal bị West Brom cầm hòa 1-1 với bàn gỡ từ chấm 11m của tiền đạo Jay Rodriguez ở phút 89. Sau trận đấu, HLV Wenger đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Mike Dean vì đã cho West Brom hưởng quả penalty. HLV Wenger sau đó bị FA buộc tội có hành vi sai trái và ông đã thừa nhận "ngôn ngữ và hành vi của ông sau trận đấu với West Brom là lạm dụng và không đúng mực”.

Như vậy, HLV Wenger sẽ phải ngồi theo dõi Arsenal trên khán đài trong 3 trận đấu sắp tới gặp Nottingham Forest (Cúp FA), Chelsea (Cúp liên đoàn) và Bournemouth (Premier League). Ngoài án treo giò 3 trận, HLV Wenger còn phải nộp phạt 40.000 bảng.

Everton chiêu mộ thành công Tosun

Tosun trong buổi lễ kí hợp đồng với Everton. Ảnh: GETTY IMAGES
Tosun trong buổi lễ kí hợp đồng với Everton. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Everton đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Cenk Tosun (Thổ Nhĩ Kỳ) từ Besiktas với giá 27 triệu bảng.

Cenk Tosun, 26 tuổi là cầu thủ đã góp công lớn giúp Besiktas giành hai chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ trong 2 năm liên tiếp vừa qua. Ở mùa giải năm nay, Tosun cũng thi đấu rất hay, giúp Besiktas lọt vào vòng 16 đội Champions League với vị trí đầu bảng G.

Hợp đồng của Tosun với Everton có thời hạn đến tháng 6-2022. Nhận xét về tân binh Tosun, HLV Sam Allardyce cho biết “Tosun là tiền đạo tốt nhất châu Âu” với mức giá đó. Ông tin tưởng chân sút 26 tuổi này sẽ giúp Everton cải thiện thành tích ghi bàn và phong độ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên