04/02/2017 05:07 GMT+7

​Điểm tin sáng 4-2: Leverkusen thua đội áp chót bảng Hamburger

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 4-2, Bayer Leverkusen đã gây thất vọng khi để thua đội đứng áp chót bảng xếp hạng Hamburger 0-1 trên sân Volksparkstadion ở trận đấu sớm vòng 19 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Papadopoulos - người hùng của Hamburger trong chiến thắng trước Leverkusen. Ảnh: Getty Images

Trận này, Leverkusen kiểm soát bóng nhiều hơn (60%), nhưng trong buổi tối thi đấu mờ nhạt, các học trò HLV Roger Schmidt đã gây thất vọng khi không có nổi một pha dứt điểm trúng khung thành thủ môn Rene Adler.

Trong khi đó, dù cầm bóng ít hơn nhưng Hamburger lại tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn dựa trên thế trận phòng ngự phản công. Và trong một tình huống lên bóng ở phút 76, trung vệ Kyriakos Papadopoulos đánh đầu tung lưới thủ môn Bernd Leno sau quả tạt bên cánh trái của Nicolai Mueller, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thua trận này, Leverkusen giậm chân ở vị trí thứ chín với 24 điểm, kém nhóm dự Champions League 7 điểm. Trong khi đó, với 3 điểm giành được trước Leverkusen, Hamburger vươn lên vị trí thứ 16 với 16 điểm.

Schweinsteiger được đăng kí dự Europa League

Schweinsteiger ăn mừng bàn thắng vào lưới Wigan ở vòng 4 Cúp FA hôm 29-1. Ảnh: Reuters

Tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger đã được HLV Jose Mourinho điền tên vào danh sách các cầu thủ Manchester United (M.U) tham dự đấu trường Europa League giai đoạn 2.

Đây là điều bất ngờ, bởi ngay sau khi lên thay HLV Van Gaal hồi tháng 6-2016, HLV Mourinho đã công khai loại Schweinsteiger ra khỏi kế hoạch và sau đó đày tiền vệ này xuống tập cùng đội trẻ vì không bán được anh. Tuy nhiên, với quyết tâm của mình, Schweinsteiger kiên trì tập luyện chờ cơ hội và cuối cùng anh thuyết phục được “người đặc biệt” điền tên vào danh sách thi đấu ở cả hai đấu trường quan trọng Premier League và Europa League.

Đối thủ của M.U ở vòng 32 đội Europa League vào ngày 17-2 tới là Saint-Etienne (Pháp).

PSG mất Pastore 10 tuần

Javier Pastore phải nghỉ thi đấu thêm 10 tuần nữa vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Khó khăn tiếp tục đến với Paris Saint-Germain (PSG) khi tiền vệ sáng tạo Javier Pastore dính chấn thương cơ bắp trong lúc tập luyện và phải nghỉ thi đấu thêm 10 tuần nữa.

Javier Pastore, 27 tuổi, mới trở lại tập luyện cùng PSG sau gần hai tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Nhưng thật không may cho PSG khi trong buổi tập chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Dijon ở vòng 23 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) vào cuối tuần này, Pastore lại gặp chấn thương cơ bắp và xa sân cỏ thêm 10 tuần nữa.

Đây là ca chấn thương thứ 5 của PSG trong thời gian gần đây sau Kevin Trapp, Thomas Meunier, Marco Verratti và Angel Di Maria. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên