03/09/2017 06:46 GMT+7

Điểm tin sáng 3-9: Fognini bị cấm thi đấu ở US Open

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Ban tổ chức Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) đã quyết định cấm thi đấu tạm thời tay vợt người Ý Fabio Fognini sau khi anh có lời lẽ lăng mạ trọng tài trong trận thua đồng hương Stefano Travaglia ở vòng 1.

Tay vợt người Ý Fognini bị cấm thi đấu tạm thời ở US Open 2017. Ảnh: AFP

Theo ban tổ chức US Open, lệnh cấm thi đấu này có hiệu lực ngay lập tức. Vì vậy, Fognini đã không thể tham dự nội dung đánh đôi – nơi anh cùng với đồng hương Simone Bolelli đã giành quyền vào vòng 3.  

Trong quá khứ, Fognini từng bị ban tổ chức giải Wimbledon phạt 27.500 USD vào năm 2014 vì hành vi phi thể thao. Đây được ghi nhận là mức phạt lớn nhất trong lịch sử giải đấu này.

Barca tiết lộ lý do không mua được Coutinho

Barca khẳng định Liverpool nhiều lần làm khó Coutinho trong vụ chuyển nhượng với Barca. Ảnh: GETTY IMAGES 

Giám đốc CLB Barcelona ​​Albert Soler cho biết, họ gặp khó trong vụ chuyển nhượng Philippe Coutinho vì Liverpool "hét giá" cầu thủ này lên con số 200 triệu euro (183 triệu bảng).

Ông Soler còn tiết lộ, Liverpool đã từ chối ba lời đề nghị hỏi mua Coutinho từ Barca và khẳng định “cầu thủ người Brazil muốn được rời Liverpool”.

CLB Liverpool ngay lập tức lên tiếng bác bỏ những tuyên bố của Barca và cho rằng những gì đội bóng Tây Ban Nha nói là “không đúng sự thật”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Fabio Fognini