31/12/2016 05:42 GMT+7

​Điểm tin sáng 31-12: Everton chật vật cầm chân Hull

T.VĨ
T.VĨ

TTO – Rạng sáng 31-12, ở trận đấu sớm vòng 19 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Everton đã vất vả cầm chân đội bóng ở nhóm cầm đèn đỏ Hull City 2-2 trên sân The Kingston Communications sau hai lần bị dẫn trước.

Ross Barkley (phải) - tác giả bàn gỡ 2-2 cho Everton trước Hull City. Ảnh: Reuters

Trận này, Hull City cầm bóng ít hơn Everton và cũng không có nhiều cơ hội nguy hiểm. Nhưng với thế trận phòng ngự phản công hợp lý, đội chủ nhà đã gây bất ngờ khi hai lần vượt lên dẫn trước Everton do công của Michael Dawson (6’) và Robert Snodgrass (65’).

Tuy nhiên, với hàng phòng ngự yếu nhất ở mùa giải năm nay (Hull đã để thua 39 bàn từ đầu mùa), Hull City đã không thể giữ vững được lợi thế trước sức ép dữ đội của Everton. Phút 45, thủ thành David Marshall mắc sai lầm nghiêm trọng với tình huống băng ra đấm bóng không thành công, để bóng bật tay bay thẳng về lưới nhà, “tặng” cho Everton bàn gỡ 1-1.

Và đến phút 84, hàng phòng ngự Hull City lại mắc sai lầm trong kèm người, tạo điều kiện cho Ross Barkley thoải mái đánh đầu hạ thủ môn Marshall từ cự li gần, gỡ hòa 2-2 cho Everton. Hòa trận này, Everton xếp thứ bảy với 27 điểm, còn Hull City đứng thứ 19 với 13 điểm.

Barcelona mất Cillessen hai tuần

Thủ thành Jasper Cillessen. Ảnh: Getty Images

CLB Barcelona xác nhận thủ thành Jasper Cillessen đã dính chấn thương trong lúc tập luyện và phải nghỉ thi đấu hai tuần.

Jasper Cillessen, 27 tuổi, được Barcelona mua về vào cuối tháng 8 vừa qua thay cho thủ thành Bravo sang Manchester City. Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh với Marc-Andre ter Stegen nên từ đầu giải đến nay, Cillessen mới ra sân có bốn trận.

HLV Prandelli chia tay Valencia

HLV Cesare Prandelli chia tay Valencia chỉ sau 2 tháng dẫn dắt. Ảnh: Reuters

Cựu HLV tuyển Ý, Cesare Prandelli đã bất ngờ từ chức HLV trưởng CLB Valencia chỉ sau hai tháng được bổ nhiệm.

Cesare Prandelli, 59 tuổi, được bổ nhiệm làm HLV trưởng Valencia vào cuối tháng 10 vừa qua thay cho Pako Ayestaran bị sa thải. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng do thành tích của đội bóng không được cải thiện (chỉ thắng 3/10 trận), nên cựu HLV tuyển Ý đã quyết định nộp đơn từ chức ngay trước khi năm cũ 2016 khép lại.

Tạm thời, trợ lý 'Voro' Gonzalez sẽ dẫn dắt Valencia cho đến khi ban lãnh đạo đội bóng tìm được HLV mới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên