29/05/2016 05:52 GMT+7

​Điểm tin sáng 29-5: Mathieu chia tay Euro 2016

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Trung vệ đang khoác áo Barcelona, Jeremy Mathieu đã buộc phải rút lui khỏi danh sách đội tuyển Pháp tham dự Euro 2016 vì chấn thương bắp chân.

Trung vệ Jeremy Mathieu phải làm khán giả tại Euro 2016 vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Trung vệ Mathieu dính chấn thương bắp chân ở những vòng đấu cuối mùa giải 2015-2016. Trong thời gian tập trung cùng đội tuyển Pháp, Mathieu đã không thể tập luyện cùng đồng đội và HLV Didier Deschamps đã quyết định loại Mathieu ra khỏi danh sách đội tuyển Pháp tham dự Euro 2016 sau khi các bác sĩ thông báo chấn thương của Mathieu tiến triển rất chậm.

Đây là ngôi sao thứ hai của Pháp phải chia tay Euro 2016 khi giải đấu vẫn chưa bắt đầu. Trước đó, trung vệ đang khoác áo Real Madrid, Raphael Varane cũng buộc phải rút lui khỏi tuyển Pháp vì chấn thương đùi. Để thay cho vị trí của Mathieu, HLV Deschamps đã cho gọi bổ sung trung vệ Samuel Umtiti của Lyon.

Hull City trở lại Premier League

Các cầu thủ Hull City ăn mừng chiến thắng trên sân Wembley. Ảnh: Reuters

Khuya 28-5, tiền vệ Mohamed Diame đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Hull City đá bại Sheffield Wednesday 1-0 trên sân Wembley trong trận chung kết play-off và giành vé trở lại Premier League mùa bóng 2016-2017.

Bàn thắng của Diame được thực hiện ở phút 72 với một pha dứt điểm hiểm hóc từ cự li hơn 20m. Ngoài bàn thắng này, Hull City còn có thêm vài cơ hội nữa nhưng các chân sút của họ đều không tận dụng được.

Chung cuộc, Hull City thắng 1-0 và giành vé cuối lên chơi tại Premier League mùa bóng 2016-2017 sau Burnley và Middlesbrough.

Diarra bị buộc bồi thường 10 triệu euro cho Lokomotiv Moscow

Tiền vệ Lassana Diarra trong màu áo Marseille. Ảnh: Getty Images

Cựu tiền vệ Chelsea và Arsenal, Lassana Diarra đã bị Tòa án trọng tài thể thao (CAS) buộc bồi thường 10 triệu euro cho CLB Lokomotiv Moscow (Nga) vì vi phạm hợp đồng.

Lassana Diarra, 31 tuổi, gia nhập Lokomotiv Moscow vào tháng 8-2013 nhưng một năm sau đó anh đã rời đội bóng này vì mâu thuẫn với HLV Leonid Kuchuk. Sau đó, Lokomotiv Moscow đưa vụ việc ra tòa án và Diarra đã bị CAS buộc phải bồi thường cho Lokomotiv Moscow 10 triệu euro vì vi phạm hợp đồng. Ngoài ra, Diarra còn phải trả thêm 110.000 euro án phí cho tòa án. Hiện tiền vệ Diarra đang khoác áo CLB Marseille tại Giải vô địch Pháp.

Cua-rơ Bỉ Stig Broeckx nguy kịch vì tai nạn

Cua-rơ Stig Broeckx. Ảnh: Getty Images

Cua-rơ người Bỉ Stig Broeckx đang trong tình trạng nguy kịch sau khi gặp tai nạn trong cuộc đua tại Bỉ vào hôm qua (28-5).

Vụ tai nạn xảy ra bởi các xe máy tham gia giao thông trên đường, khiến 5 tay đua phải nhập viện, trong đó Stig Broeckx nặng nhất khi rơi vào hôn mê. Bốn tay đua còn lại chỉ bị thương nhẹ và đã xuất viện.

Đây là lần thứ hai trong ba tháng qua một VĐV xe đạp Bỉ gặp tai nạn liên quan đến xe máy khi đang tham gia đường đua. Tháng 3 vừa qua, cua-rơ Antoine Demoitie đã tử vong tại Pháp sau khi bị xe máy đâm phải.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên