27/07/2016 05:43 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-7: Juventus chiêu mộ Higuain với giá 90 triệu euro

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Juventus thông báo đã hoàn tất hợp đồng mua tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain từ Napoli với giá 90 triệu euro.

Higuain trong màu áo Napoli. Ảnh: Getty Images

Gonzalo Higuain, 28 tuổi, là vua phá lưới Serie A mùa giải vừa qua với 36 bàn thắng cho Napoli sau 35 trận. Do Napoli không đồng ý bán Higuain nên Juventus đã kích hoạt điều khoản mua lại hai năm hợp đồng của chân sút này với giá 90 triệu euro. Higuain sẽ thi đấu cho Juventus trong 5 năm.

Với giá chuyển nhượng này, Higuain đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất tại Serie A và đắt giá thứ ba trên thế giới sau Gareth Bale với giá 100 triệu euro và Cristiano Ronaldo (94 triệu euro).

Arsenal mất trung vệ Mertesacker vài tháng

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Mertesacker trong vài tháng. Ảnh: AP

Arsenal đã gặp tổn thất lớn trong chuyến du đấu tại Mỹ khi trung vệ đội trưởng Per Mertesacker dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu vài tháng.

HLV Arsene Wenger cho biết Mertesacker dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Lens hôm 23-7. Đây là một tổn thất lớn cho Arsenal, bởi Mertesacker là cầu thủ thi đấu ổn định nhất tại hàng phòng ngự “pháo thủ” trong những mùa giải gần đây. Chính nhờ có phong độ ổn định, Mertesacker đã được HLV Wenger chọn làm đội trưởng Arsenal ở mùa giải năm nay sau khi tiền vệ Mikel Arteta nghỉ hưu.

Lanzini chia tay Olympic Rio 2016

Lanzini không thể góp mặt tại Olympic Rio 2016 vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) xác nhận tiền vệ Manuel Lanzini đã bị loại khỏi đội hình tuyển Olympic Argentina tham dự Olympic Rio 2016 do chấn thương đầu gối.

Manuel Lanzini, 23 tuổi, dính chấn thương trong trận giao hữu với Colombia 23-7. Hiện Lanzini đã được trả lại CLB West Ham để tiếp tục điều trị. Thay cho Lanzini là tiền vệ của Boca Juniors, Cristian Pavon.

Tại Olympic Rio 2016, Argentina nằm ở bảng D với Bồ Đào Nha, Honduras và Algeria.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên