26/01/2018 06:05 GMT+7

​Điểm tin sáng 26-1: Alves bị cấm thi đấu ba trận

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Hậu vệ người Brazil Dani Alves của CLB Paris Saint-Germain (PSG) bị Liên đoàn bóng đá Pháp cấm thi đấu ba trận vì tấm thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương trong trận PSG thua Lyon 1-2 ở vòng 22 Giải vô địch Pháp (Ligue I) cuối tuần qua.

Alves bị cấm thi đấu thêm 3 trận vì vào bóng nguy hiểm. Ảnh: REUTERS

Án phạt bổ sung này cộng với việc bị treo giò 1 trận vì thẻ đỏ, Alves sẽ ngồi ngoài cả thảy 4 trận đấu tiếp theo của PSG. Do cầu thủ người Brazil này đã chấp hành xong án phạt thẻ đỏ nên anh sẽ tiếp tục ngồi ngoài thêm ba trận nữa. Đó là các trận PSG gặp Montpellier (Ligue I), Rennes (bán kết cúp liên đoàn Pháp) và Lille (Ligue I).

Southampton chiêu mộ Carrillo với giá kỉ lục

Carrillo (trái) và HLV Pellegrino trong buổi lễ kí hợp đồng. Ảnh: THE SUN

Southampton thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Argentina Guido Carrillo (26 tuổi) từ nhà vô địch Pháp Monaco trong một hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Mức phí hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo báo chí Anh, Southmapton đã bỏ ra số tiền khoảng 19,2 triệu bảng Anh để có được chữ ký của Carrillo. Đây cũng là kỉ lục chuyển nhượng của CLB này.

Sự góp mặt của Carrillo được kỳ vọng sẽ giúp Southampton tăng "hỏa lực" trên hàng công và trụ hạng thành công. Hiện “Các vị thánh” đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Giải ngoại hạng Anh (Premier League) với 22 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên