25/04/2017 05:37 GMT+7

Điểm tin sáng 25-4: Quốc Toàn giành HCV cử giật châu Á

T.P - T.VĨ
T.P - T.VĨ

TTO - Lực sĩ Trần Lê Quốc Toàn đã xuất sắc giành được chiếc HCV cử giật hạng cân 56 kg nam tại Giải vô địch cử tạ Châu Á đang diễn ra ở thủ đô Ashgabat (Turkmenistan).

Quốc Toàn giành HCV cử giật châu Á. Ảnh: REUTERS

 

Quốc Toàn là đại diện duy nhất của VN ở hạng cân này và đối thủ chính của anh là hai VĐV khá mạnh của Trung Quốc Li Fabin, Long Decheng. Nội dung cử giật đã diễn ra hấp dẫn bởi Quốc Toàn luôn bị Li Fabin dẫn trước. Phải đến lần giật cuối cùng, Quốc Toàn mới giành được HCV sau khi thành công với đòn tạ 124 kg, hơn Li Fabin vỏn vẹn 1 kg. Nhưng sau đó, Quốc Toàn chỉ giành thêm 2 HCĐ nội dung cử đẩy (147 kg) và tổng cử (271 kg) .

Ở hạng cân 62 kg nam, Trịnh Văn Vinh đã giành được HCĐ cử giật (132 kg), HCB cử đẩy (167 kg) và HCB tổng cử (299 kg). Ở hạng cân 48 kg nữ, Vương thị Huyền giành HCB cử giật với 83 kg nhưng sau đó không thành công trong cả 3 lần cử đây nên không được tính tổng cử. Trong khi đó, Nguyễn Thị Thúy đã giành HCĐ cử giật (78 kg), HCB cử đẩy (105 kg) và HCB tổng cử (183 kg).

Cahill trở lại trận gặp Southampton

Gary Cahill sẽ trở lại trong trận đấu với Southampton sáng 26-4. Ảnh: REUTERS

CLB Chelsea xác nhận trung vệ Gary Cahill đã khỏi bệnh và sẽ có mặt ngay từ đầu trong trận tiếp Southampton trên sân nhà ở trận đá bù vòng 34 Premier League vào sáng 26-4 (giờ VN).

Gary Cahill bị cúm và đã phải làm khán giả trong trận bán kết Cúp FA với Tottenham hôm 22-4. Ở mùa giải năm nay, Cahill là cầu thủ duy nhất có mặt đủ trong cả 32 trận của Chelsea ở Premier League. Vì thế, sự trở lại của Cahill sẽ giúp HLV Conte an tâm hơn về tuyến phòng ngự.

Sau vòng 33 (Chelsea mới đá 32 trận), Chelsea đang dẫn đầu với 75 điểm, hơn đội xếp thứ hai Tottenham 4 điểm.

T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên