24/02/2016 06:02 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-2: Bayern đón tin vui từ Martinez

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Bayern Munich thông báo tiền vệ đa năng Javi Martinez đã trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối đầu tháng này.

Tiền vệ Martinez đã có thể trở lại tập luyện. Ảnh: Getty Images

Javi Martinez bị đau ở đầu gối trong lúc tập luyện và phải phẫu thuật lần nữa để chữa trị chấn thương đã hành hạ anh suốt hai năm qua. Sau khi phẫu thuật, các bác sĩ cho biết Martinez phải nghỉ thi đấu bốn tuần, nhưng do chấn thương hồi phục tốt nên Martinez hiện đã có thể tập chạy trở lại.

HLV Pep Guardiola cho biết nếu tiếp tục đà hồi phục như hiện tại, Martinez sẽ có mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Juventus vào ngày 17-3 tới. Ở mùa giải năm nay, Martinez đã chơi cho Bayern Munich 18 trận.

West Ham kháng cáo thành công chiếc thẻ đỏ của Kouyate

Tiền vệ Kouyate (số 8) đã được xóa thẻ đỏ trong trận đấu với Blackburn ở vòng 5 Cúp FA. Ảnh: Getty Images

CLB West Ham thông báo tiền vệ Cheikhou Kouyate đã được xóa chiếc thẻ trong trận gặp Blackburn ở vòng 5 Cúp FA vào cuối tuần qua, và tiền vệ này đủ điều kiện để ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Sunderland ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) cuối tuần này.

Tiền vệ Kouyate đã bị trọng tài Jonathan Moss truất quyền thi đấu ở phút 75 vì cho rằng anh đã phạm lỗi với Adam Henley (Blackburn) trong tình huống tấn công của đội chủ nhà. Sau trận đấu, West Ham đã làm đơn kháng án và Ủy ban điều tra độc lập của FA đã quyết định xóa thẻ đỏ cho Kouyate sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu. Ủy ban điều tra độc lập của FA kết luận Henley tự té ngã ở pha bóng đó, và trọng tài Moss đã sai khi phạt thẻ đỏ Kouyate.    

Dortmund giữ chân Bender đến năm 2021

Tiền vệ Sven Bender. Ảnh: Getty Images

CLB Dortmund cho biết tiền vệ Sven Bender đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để ở lại đội bóng đến năm 2021.

Sven Bender, 26 tuổi, đã chơi Dortmund 200 trận kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2009 từ Munich 1860. Trong hai kì chuyển nhượng gần đây, Bender được nhiều đội bóng lớn liên hệ nhưng Dortmund nhất quyết không bán tiền vệ này. Bender cho biết anh từ chối lời mời của các đội bóng khác để tiếp tục gắn bóng với Dortmund vì nhận được sự tin tưởng lớn từ HLV Thomas Tuchel.

ĐKVĐ Úc mở rộng Kerber bị loại ở vòng 2 Qatar

Angelique Kerber bị tay vợt Zheng Saisai loại ở vòng 2 Giải quần vợt Qatar mở rộng. Ảnh: Getty Images

Đêm 23-2, tay vợt hạng 70 thế giới người Trung Quốc, Zheng Saisai đã gây bất ngờ khi loại hạt giống số 2 thế giới và đồng thời là ĐKVĐ Giải Úc mở rộng, Angelique Kerber ở vòng 2 Giải Qatar mở rộng 2016.

Đây là giải đấu đầu tiên của Kerber sau khi đăng quang ngôi vô địch Giải quần vợt Úc mở rộng 2016 hồi tháng 1 vừa qua. Nhưng ở trận đấu này, Kerber đã chơi không tốt khi mắc nhiều lỗi đánh bóng hỏng, giúp Zheng Saisai giành chiến thắng sau hai ván với tỉ số 7-5 và 6-1.

Ở vòng 3, Zheng Saisai sẽ gặp tay vợt người Canada, Eugenie Bouchard.     

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên