24/11/2016 04:56 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-11: Bale vắng mặt trận “siêu kinh điển”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Real Madrid nhận hung tin khi tiền vệ Gareth Bale dính chấn thương mắt cá và không thể góp mặt trong trận “siêu kinh điển” với Barcelona trên sân Nou Camp vào ngày 3-12 tới.

Gareth Bale không thể góp mặt trong trận siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 3-12 tới vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Zidane cho biết Bale dính chấn thương mắt cá ở đầu hiệp 2 trong trận Real Madrid thắng Sporting Lisbon 2-1 tại Champions League hôm 23-11. Mặc dù chấn thương của Bale không quá nghiêm trọng (nghỉ khoảng 2 tuần) nhưng nó cũng đủ khiến tiền vệ này không thể góp mặt trong trận “siêu kinh điển” lượt đi với Barcelona vào ngày 3-12.

Sau vòng 12, Real Madrid đang dẫn đầu với 30 điểm, hơn Barcelona 4 điểm. Ở vòng 13 vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ tiếp Sporting Gijon trên sân nhà, còn Barcelona đến làm khách trên sân Real Sociedad.

M.U sẽ gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic

Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng trong màu áo M.U. Ảnh: Getty Images

HLV Jose Mourinho xác nhận Manchester United (M.U) sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm để giữ chân tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở lại sân Old Trafford vào mùa giải tới.

Zlatan Ibrahimovic, 35 tuổi, kí hợp đồng một năm với M.U vào tháng 7 vừa qua theo hình thức chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Sau 11 trận ra sân tại Premier League, Ibrahimovic đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U với 6 bàn thắng.

Ki Sung-Yueng nghỉ thi đấu hai tuần

Mất Ki Sung-Yueng là một tổn thất lớn cho Swansea City. Ảnh: BPI 

Tiền vệ Ki Sung-Yueng (Hàn Quốc) phải nghỉ thi đấu hai tuần vì bị gãy ngón chân trong trận Swansea City hòa Everton 1-1 vào cuối tuần qua.

Các bác sĩ cho biết Ki Sung-Yueng đã bị gãy ngón chân thứ ba ở bàn chân phải sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ Everton vào cuối trận. Đây là một mất mát lớn với Swansea City bởi Ki Sung-Yueng là cầu thủ quan trọng khi có mặt đủ trong cả 12 trận của đội bóng này tại Premier League từ đầu mùa.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên