20/10/2015 05:17 GMT+7

​Điểm tin sáng 20-10: Bale vắng mặt trận gặp PSG

T.VĨ - T.PHÚC
T.VĨ - T.PHÚC

TTO - CLB Real Madrid xác nhận tiền vệ Gareth Bale sẽ phải làm khán giả trong trận gặp Paris Saint-Germain (PSG) ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League vào sáng 22-10 vì chấn thương bắp chân.

Gareth Bale (phải) không thể tham dự trận gặp PSG vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Gareth Bale bị tái phát chấn thương bắp chân trong trận Real Madrid thắng Levante 3-0 ở vòng 8 La Liga vào cuối tuần qua. Đây là chấn thương đã khiến Bale phải vắng mặt ba tuần ở đầu mùa giải. Hiện chưa rõ Bale phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn tiền vệ này không thể góp mặt trong trận làm khách trên sân PSG vào sáng thứ năm tới.

Sau hai vòng đấu, Real Madrid và PSG đang có cùng 6 điểm. Vì thế, đội nào thắng ở trận đấu tới nhiều khả năng sẽ giành vị trí dẫn đầu bảng A.

Negredo bị loại khỏi trận gặp Gent

Negredo tiếp tục bị HLV Nuno bỏ rơi dù đang rất khỏe mạnh. Ảnh: Getty Images

HLV Nuno đã loại tiền đạo Alvaro Negredo ra khỏi danh sách các cầu thủ Valencia tham dự trận gặp Gent (Bỉ) ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League vào sáng mai (21-10).

Negredo gia nhập Valencia hồi đầu mùa giải năm nay từ Man City và đã đóng góp cho Valencia hai bàn thắng. Trong trận thắng Malaga 3-0 vào cuối tuần qua, Negredo cũng không được ra sân.

HLV Nuno giải thích ông không chọn Negredo vì lý do chiến thuật. Nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, giữa HLV Nuno và Negredo đang mâu thuẫn gay gắt và tiền đạo này đã bị loại ra khỏi đội hình Valencia vì chống đối với HLV Nuno.

Guardiola sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Bayern Munich tin tưởng HLV Pep Guardiola sẽ gia hạn hợp đồng mới. Ảnh: Getty Images

Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định HLV Pep Guardiola sẽ gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với “Hùm xám” thêm nhiều năm nữa.

Hợp đồng hiện tại của HLV Guardiola với Bayern Munich sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trong thời gian vừa qua, báo chí Anh nhiều lần đề cập Man City đang chèo kéo để đưa HLV Guardiola về sân Etihad. Nhưng ông Rummenigge khẳng định Bayern Munich và HLV Guardiola đang đàm phá hợp đồng mới và nếu không có gì thay đổi, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng vào đầu năm 2015.   

Lê Quang Liêm đeo bám Shimanov

Ngày 19-10 (giờ VN), Lê Quang Liêm đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp ở ván 2 và ván 3 của Giải cờ vua SPICE Cup 2015 diễn ra tại Mỹ. Quang Liêm tạm xếp hạng 4 với 2,5 điểm sau 3 ván, kém kỳ thủ dẫn đầu Shimanov Aleksandr vỏn vẹn 0,5 điểm.

T.VĨ - T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên