18/03/2016 06:01 GMT+7

​Điểm tin sáng 18-3: Ranieri từ chối cơ hội dẫn dắt tuyển Ý

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Claudio Ranieri đã tự loại mình ra khỏi danh sách các ứng cử viên thay HLV Antonio Conte dẫn dắt tuyển Ý sau Euro 2016 bằng tuyên bố không rời Leicester City.

HLV Ranieri tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với Leicester. Ảnh: AP

HLV Ranieri hiện đang được ca ngợi rất nhiều sau khi dẫn dắt đội bóng nhỏ bé Leicester City vượt mặt các đại gia: Manchester City, Arsenal, Chelsea, Manchester United… vươn lên dẫn đầu Premier League và tràn đầy cơ hội giành ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Vì thế, sau khi HLV Antonio Conte tuyên bố chia tay tuyển Ý sau VCK Euro 2016, HLV Ranieri đã được nhắc đến như ứng cử viên thay thế số 1. Nhưng HLV có biệt danh "gã thợ hàn" đã từ chối cơ hội đó bằng tuyên bố không rời Leicester City.    

Trang Goal.com trích lời HLV Ranieri: “Tôi đang rất hạnh phúc ở đây, và không một đội bóng nào có thể thay đổi tâm trí tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi còn rất nhiều việc làm ở đây, bởi chúng tôi chỉ mới bắt đầu xây dựng. Nếu có thể, tôi muốn ở lại đây một thời gian dài. Tôi rất tự hào khi họ (tuyển Ý) nghĩ về tôi, nhưng tôi sẽ không rời bỏ Leicester City”.

Yaya Toure trở lại đội tuyển Bờ Biển Ngà

Yaya Toure trong màu áo Man city. Ảnh: AP

Ngôi sao đang khoác áo CLB Manchester City (M.C), tiền vệ Yaya Toure đã quyết định quay trở lại khoác áo đội tuyển Bờ Biển Ngà sau hơn một năm tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Tháng 2-2015, sau khi cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà giành chức vô địch châu Phi, tiền vệ Yaya Toure đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung cho CLB M.C. Và sau một thời gian dài vắng bóng, Yaya Toure bất ngờ tuyên bố tái xuất trở lại khi đội tuyển Bờ Biển Ngà tập trung chuẩn bị cho trận gặp Sudan ở vòng loại CAN 2017 và World Cup 2018 vào cuối tháng này.

Quyết định của Yaya Toure đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ HLV Michel Dussuyer. Nói về quyết định của Yaya Toure, HLV Dussuyer cho biết: “Tôi nghĩ Yaya đã sử dụng tốt thời gian qua để nghỉ ngơi và giờ anh ấy trở lại với mục tiêu mới. Sự trở lại của Yaya là khích lệ lớn cho chúng tôi”.

Alaba sắp gia hạn hợp đồng với Bayern

David Alaba sắp gia hạn hợp đồng mới với Bayern. Ảnh: AP

CLB Bayern Munich cho biết quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ David Alaba đang diễn ra thuận lợi và hợp đồng mới sẽ được kí kết trong vài ngày tới.

David Alaba, 23 tuổi, hiện vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich đến tháng 6-2018. Truyền thông Đức cho hay Bayern Munich quyết định đàm phán gia hạn hợp đồng sớm với Alaba bởi lo sợ hậu vệ này sẽ theo HLV Pep Guardiola gia nhập Manchester City vào mùa hè năm nay.

Ở mùa giải năm nay, Alaba đã ra sân 32 trận và đóng góp cho Bayern Munich một bàn thắng. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên