11/05/2016 05:26 GMT+7

​Điểm tin sáng 11-5: Trọng tài Clattenburg bắt chính trận chung kết Champions League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Trọng tài nổi tiếng người Anh, Mark Clattenburg đã được UEFA chỉ định là người cầm còi trận chung kết Champions League giữa Atletico Madrid và Real Madrid trên sân San Siro vào ngày 28-5 tới.

Trong tài Mark Clattenburg phạt thẻ thủ môn Neuer (Bayern) ở lượt đi bán kết Champions League. Ảnh: Reuters

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp trọng tài Mark Clattenburg được bắt chính ở một trận chung kết Champions League. Ở mùa giải năm nay, trọng tài Clattenburg đã bắt chính 6 trận đấu tại Champions League, mới nhất là trận Atletico Madrid thắng Bayern Munich 1-0 trên sân Vicente Calderon ở lượt đi vòng bán kết hôm 28-4.

Trợ giúp cho trọng tài Mark Clattenburg trong trận chung kết sắp tới là hai đồng hương Simon Beck và Jake Collin. Trọng tài thứ tư là ông Viktor Kassai (Hungary).

Ở một diễn biến khác, UEFA cũng đã chỉ định trọng tài người Thụy Điển Jonas Eriksson là người cầm còi trận chung kết Europa League giữa Liverpool và Sevilla trên sân St. Jakob-Park (Thụy Sĩ) vào ngày 19-5 tới.

Klose rời Lazio

Tiền đạo Klose sẽ chia tay Lazio vào cuối tuần này. Ảnh: Getty Images

Chân sút đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ World Cup Miroslav Klose (Đức) tuyên bố sẽ chia tay Lazio vào cuối mùa giải năm nay sau khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực.

Miroslav Klose, 37 tuổi, đã đóng góp cho Lazio 62 bàn thắng (170 trận) kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2011. Klose cho biết trận gặp Fiorentina trên sân nhà vào cuối tuần này là trận đấu anh chia tay Lazio và các CĐV của đội bóng này.

Bến đỗ tiếp theo của Klose là Bayern Munich - đội bóng anh đã từng có 4 năm khoác áo trong giai đoạn 2007-2011.  

Ranieri sắp ký hợp đồng dài hạn với Leicester City

HLV Ranieri sắp ký hợp đồng dài hạn với Leicester sau khi giúp đội bóng này vô địch Premier League. Ảnh: Getty Images

Phó chủ tịch Leicester City, Aiyawatt Srivaddhanaprabha cho biết đội bóng sẽ ký hợp đồng dài hạn với HLV Claudio Ranieri ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Đây được xem là phần thưởng mà chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha dành tặng cho HLV Ranieri sau khi ông góp công giúp Leicester City lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Premier League. Phó chủ tịch Aiyawatt không tiết lộ hợp đồng mới kéo dài bao lâu nhưng khẳng định sẽ trói chân HLV Ranieri đến khi nghỉ hưu.

Hợp đồng hiện tại của HLV Ranieri với Leicester City còn thời hạn đến năm 2018.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên