10/04/2018 05:05 GMT+7

​Điểm tin sáng 10-4: Đè bẹp Leipzig, Leverkusen vào tốp 4

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 10-4, Bayer Leverkusen đã lội ngược dòng đá bại RasenBallsport Leipzig 4-1 trên sân khách ở trận đấu muộn vòng 29 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Niềm vui của các cầu thủ Leverkusen sau khi ghi bàn vào lưới Leipzig. Ảnh: GETTY IMAGES
Niềm vui của các cầu thủ Leverkusen sau khi ghi bàn vào lưới Leipzig. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, Leverkusen nhập cuộc không tốt và để Leipzig vươn lên dẫn trước ở phút 17 sau cú dứt điểm hiểm hóc trước vòng cấm của tiền vệ Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, Leverkusen đã tìm được bàn gỡ cuối hiệp 1 nhờ công tiền vệ Kai Havertz (45’), rồi sau đó ghi thêm 3 bàn nữa trong hiệp 2 do công Julian Brandt (51’), Panagiotis Retsos (56’) và Kevin Volland (69’) để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-1.

Thắng trận này, Leverkusen đã qua mặt Leipzig để vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 48 điểm, hơn Leipzig hai điểm, qua đó chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Torres chia tay Atletico vào cuối mùa

Torres sẽ rời Atletico vào cuối mùa giải này. Ảnh: REUTERS
Torres sẽ rời Atletico vào cuối mùa giải này. Ảnh: REUTERS

Tiền đạo Fernando Torres (34 tuổi) xác nhận anh sẽ rời Atletico Madrid vào cuối mùa giải năm nay sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn.

Fernando Torres trở lại khoác áo Atletico Madrid vào mùa hè năm 2015 sau gần 10 năm chinh chiến tại Anh và Ý. Nhưng ở mùa giải năm nay, sau khi tiền đạo Diego Costa trở lại, Torres đã không còn được HLV Diego Simeone thường xuyên được sử dụng và anh quyết định ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tính đến thời điểm hiện tại, Torres đã chơi cho Atletico Madrid 393 trận và đóng góp cho CLB này 126 bàn thắng trong hai giai đoạn 2001-2007 và 2015 đến nay.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên