10/02/2018 05:22 GMT+7

​Điểm tin sáng 10-2: Marseille hụt hơi trong cuộc đua tranh ngôi vô địch

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 10-2, Marseille đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Paris Saint Germain (PSG) khi để Saint-Etienne lội ngược dòng cầm chân 2-2 trong trận đấu sớm vòng 25 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Marseille đã tự gây khó cho mình trong cuộc đua tranh ngôi vô địch với PSG khi bị Saint-Etienne cầm hòa 2-2. Ảnh: REUTERS

Trận này, Marseille chủ động tấn công ngay từ đầu và hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công Florian Thauvin (4’) và Morgan Sanson (20’). Tuy nhiên, với những yếu kém trong phòng ngự, Marseille đã không thể rời sân với 3 điểm. Hai cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa cho Saint-Etienne là Monnet-Paquet (9’) và Robert Beric (75’).

Hòa trận này, Marseille xếp thứ hai với 52 điểm, kém đội đầu bảng PSG 10 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

HLV O'Neill gia hạn hợp đồng với tuyển Bắc Ireland

HLV Michael O'Neill đã gia hạn hợp đồng với tuyển Bắc Ireland đến năm 2024. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Michael O'Neill đã được LĐBĐ Bắc Ireland gia hạn hợp đồng thêm 4 năm để tiếp tục gắn bó với đội bóng này đến mùa hè năm 2024.

Michael O'Neill, 48 tuổi, dẫn dắt tuyển Bắc Ireland từ tháng 12-2011 và đã góp công đưa đội bóng này vào vòng 16 đội Euro 2016. Tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua, tuyển Bắc Ireland cũng thi đấu rất thành công nhưng đáng tiếc cuối cùng lại thất bại trước Thụy Sĩ ở vòng play-off.

M.C đón sự trở lại của Stones

Sự trở lại của Stones là một tin vui cho M.C. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Pep Guardiola xác nhận trung vệ John Stones đã bình phục chấn thương đầu gối và sẽ trở lại trong trận gặp Leicester City trên sân Etihad ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 11-2.

Đây là một tin vui với M.C bởi trong thời gian qua hàng phòng ngự của “Man xanh” đã chơi không tốt do thiếu vắng Stones. Chưa hết, sự trở lại của Stones cũng rất kịp thời, bởi vào tuần sau M.C sẽ có trận đấu quan trọng gặp Basel ở vòng 16 đội Champions League.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên