13/09/2014 05:42 GMT+7

Diego Simeone: "Atletico Madrid giống Napoli của Maradona"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trước trận derby thành Madrid diễn ra vào lúc 1g ngày 14-9, HLV Diego Simeone cho biết Atletico Madrid hiện nay rất tương đồng với Napoli của Maradona trong thập niên 80 thế kỷ trước.

Nhà cầm quân người Argentina nói với tạp chí Clarin (Argentina): "Không tính những gì diễn ra trong trận đấu, bên ngoài sân cỏ, nhiều cổ động viên Real Madrid đã chúc mừng và trân trọng những giá trị mà tôi đạt được. Điều này giúp tôi tiếp tục bước tới và tiến bộ rất nhiều. Mọi người nhìn nhận đúng đắn sự khổ luyện, thành quả cũng như cách đối mặt khó khăn nhưng vẫn tiến tới của toàn đội Atletico Madrid".

HLV Simeone nói tiếp: "Mọi người nhìn ra điểm tương đồng giữa Atletico Madrid với Napoli của huyền thoại Maradona, đội bóng nhỏ bé đã từng cạnh tranh sòng phẳng với các đại gia tại Serie A như AC Milan, Juventus. Chúng tôi là một đội bóng nhỏ và vì vậy, rất giống trường hợp của Napoli".

Diego Simeone - người được xem là linh hồn trong thành công của Atletico Madrid ở những mùa qua - thổ lộ: "Tôi không làm việc để được mọi người vinh danh. Tôi không hề bị ám ảnh vì điều này. Tôi ra sân để thi đấu, để giành chiến thắng và quan tâm tới sự tiến bộ của các cầu thủ".

Cũng trong buổi họp báo trước trận gặp Atletico Madrid, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đưa ra cái nhìn rất tích cực về đối thủ: "Atletico không thi đấu bạo lực, chỉ là họ đá rất rát và quyết liệt. Bóng đá là môn thể thao dành cho đàn ông, không phải cho các bé gái".

Ngoài ra, nhà cầm quân người Ý cũng khẳng định Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương, trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng góp mặt ở trận derby thành Madrid.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên