13/11/2013 06:44 GMT+7

Di Matteo vẫn lãnh lương 130.000 bảng/tuần tại Chelsea

H.LAM
H.LAM

TTO - Tờ Daily Mail (Anh) vừa tiết lộ một thông tin gây sốc, đó là HLV Roberto Di Matteo vẫn lãnh lương đều đặn 130.000 bảng/tuần tại Chelsea dù đã bị đội bóng này sa thải cách đây một năm.

Roberto Di Matteo là HLV đầu tiên trong lịch sử giúp Chelsea lên ngôi vô địch tại đấu trường Champions League. Sau thành tích huy hoàng đó, Di Matteo đã được ông chủ Roman Abramovich trọng thưởng bằng bản hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm (trước đó Di Matteo chỉ là HLV tạm quyền).

Nhưng chỉ 6 tháng sau khi được bổ nhiệm, Di Matteo đã bị Chelsea sa thải vì thành tích yếu kém của đội bóng. Nhưng do không đạt được thỏa thuận bồi thường khi sa thải Di Matteo nên Chelsea vẫn phải "cắn răng" chi cho HLV này mức lương "khủng" 130.000 bảng/tuần trong suốt một năm qua. 

Vì vậy, dù đã thất nghiệp gần một năm nhưng Di Matteo hiện vẫn rất "nhởn nhơ". Bởi nếu đồng ý nhận lời dẫn dắt một CLB nhỏ với mức lương thấp hơn, Di Matteo sẽ không còn được nhận lương tại Chelsea (theo thỏa thuận). Và theo tiết lộ của Daily Mail, tính đến thời điểm hiện tại Chelsea đã phải chuyển vào tài khoản của chiến lược gia người Ý hơn 7 triệu bảng, và sẽ còn tiếp tục chuyển đến tháng 6-2014.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên