07/05/2015 21:24 GMT+7

Depay gia nhập M.U với giá 30 triệu euro

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tài năng trẻ 21 tuổi của bóng đá Hà Lan, Memphis Depay đã đồng ý gia nhập Manchester United với giá 30 triệu euro.

Như vậy, Depay sẽ được tái ngộ cùng HLV Louis Van Gaal, người trao cho cầu thủ trẻ này cơ hội trình diễn tại World Cup 2014, và anh đã tận dụng rất tốt. Mùa bóng vừa qua, Depay là nhân tố chính giúp PSV Eindhoven vô địch quốc gia Hà Lan, chấm dứt bốn năm thống trị của Ajax.

Mùa bóng 2011-2012, Depay ra mắt trong đội hình PSV và từ đó đến nay đóng vai trò trụ cột của đội, với hơn 100 lần ra sân ở tất cả các mặt trận. Hiện Depay cũng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Hà Lan với 21 bàn sau 28 trận.

Phát biểu khi gia nhập Manchester United, Depay nói: "Đơn giản là bạn không thể từ chối lời đề nghị từ một đội bóng như Manchester United. Nhưng tôi cũng không dễ dàng gì để đưa ra quyết định cuối cùng do nhận được lời đề nghị từ quá nhiều đội bóng lớn".

Depay nói tiếp: "Được làm việc với HLV Van Gaal là một phần thưởng lớn. Manchester United vốn dĩ là đội bóng trong mơ vì vậy tôi không cần phải lo lắng về chất lượng cầu thủ tại đây. Với tôi, cuộc chuyển nhượng này là vì tình cảm chứ không phải vì tiền".

Cầu thủ trẻ này cũng không quên cảm ơn PSV, đội bóng hiện tại của anh. Depay nói: "Tôi đã học được rất nhiều thứ, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, khi khoác áo PSV. Đây là điều rất hay nhưng tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm để ra đi. Tôi tự hào đã cùng đội bóng vô địch Hà Lan mùa bóng này. Đây là điều tôi khao khát và cũng là món quà xứng đáng cho các cổ động viên".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Depay MU chuyển nhượng