29/09/2013 00:44 GMT+7

Đến Việt Thắng cũng lúng túng

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Ngày 28-9, cuộc thi tâng bóng nghệ thuật theo nhóm với tên gọi “Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h” đã được chính thức phát động tại Trung tâm bóng đá Kỳ Hòa 2 (Q.10, TP.HCM) với sự tham dự của đông đảo bạn trẻ TP.HCM.

Hàng trăm bạn trẻ phấn khích trước màn biểu diễn của nhà vô địch châu Âu Giải tâng bóng nghệ thuật Komball FIFA Street Nguyễn Hoài Nam (Nam The Man)... Nhưng vui nhất, nhiều khán giả đã phì cười khi nhìn tiền đạo Việt Thắng lóng ngóng cùng quả bóng khi thực hiện những động tác tâng bóng nghệ thuật. Việt Thắng chia sẻ: “Dù thường xuyên tập tâng bóng hằng ngày nhưng thú thật, tôi không thể có kỹ thuật siêu như các bạn ở đây”.

Cuộc thi gồm hai vòng diễn ra từ ngày 16-9 đến 16-11. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16-11 trên sân Quân khu 7 hứa hẹn là đêm của “rock tâng bóng” khi kết hợp giữa bóng đá, nghệ thuật và âm nhạc.

Giải thưởng cho đội đoạt ngôi quán quân là một chuyến du lịch Tây Ban Nha trị giá 200 triệu đồng. Đội á quân được thưởng 30 triệu đồng và sáu đội đoạt giải khuyến khích được thưởng 5 triệu đồng/giải.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên