04/12/2014 08:01 GMT+7

Cuối cùng, Đồng Tháp đã có tiền dự V-League

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ, ngày 4-12, ông Đặng Xuân Huy, chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Đồng Tháp, người được UBND tỉnh này chọn làm đầu tàu vận động các doanh nghiệp tỉnh, cho biết tính đến hết 3-12, đã vận động được 24,5 tỉ đồng để tài trợ cho đội bóng đá Đồng Tháp.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tài trợ trong tỉnh cũng đã có buổi họp đầu tiên và thống nhất thành lập   công ty Cổ phần phát triển Bóng đá Đồng Tháp do ông Đặng Xuân Huy làm chủ tịch.

Như vậy, đội bóng đá Đồng Tháp chắc chắn sẽ tham dự Giải bóng đá V-League 2015. Đây là tin vui cho các cầu thủ đội bóng đá tỉnh Đồng Tháp cũng như người dân trong tỉnh. "Quĩ thời gian từ nay đến ngày khai mạc giải V-League 2015 chỉ còn một tháng, chắc chắn sẽ còn nhiều việc phải hoàn chỉnh các thủ tục cần thiết. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, có thể khẳng định đội bóng đá Đồng Tháp sẽ chắc chắn tham dự Giải bóng đá V-League 2015" - Ông Huy nói.

Ông Nguyễn Văn Dương -  chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cũng cho biết thêm, sau lần tiếp xúc với   công ty Cổ phần xây dựng Hồng Quang (TPHCM) mấy tuần trước, công ty này có hứa đứng ra tài trợ cho đội bóng đá tỉnh nhà. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, doanh nghiệp này đã tạm thời chưa hợp tác được với đội bóng của tỉnh. Trước sự quan tâm đặc biệt của người dân, UBND tỉnh Đồng Tháp đã kêu gọi các doanh nghiệp trong tỉnh cùng chung vai hỗ trợ kinh phí cho đội bóng. Ông Dương cũng khẳng định đội bóng đá Đồng Tháp sẽ thu xếp được nguồn kinh phí và sẽ tham dự giải bóng đá V- League 2015.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đội Đồng Tháp