22/09/2013 13:04 GMT+7

Công Vinh kể chuyện ghi bàn và bị thẻ đỏ

N.K
N.K

TTO - Tiền đạo Lê Công Vinh đã có bàn thắng đầu tiên ở Giải hạng 2 Nhật (J-League 2) trong chiến thắng 1-0 của đội Consadole Sapporo trước V-Varen Nagasaki ở vòng 34 diễn ra chiều 22-9

Đây là lần đầu tiên Công Vinh có mặt trong đội hình xuất phát của đội Consadole Sapporo ở Giải J-League 2. Ngay ở phút 15, ngôi sao xứ Nghệ đã chọc thủng lưới đội khách V-Varen Nagasaki. Công Vinh kể lại tình huống anh ghi bàn: "Ở phút 15, tôi lẻn xuống và bay người đánh đầu cận thành tung lưới đội khách V-Varen Nagasaki từ đường chuyền tầm trung của đồng đội ở trong vòng cấm".

Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Nhưng hơi tiếc là đến phút 36, Công Vinh đã phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Chiến thắng này giúp Consadole Sapporo xếp vị trí thứ 7 với 51 điểm sau 34 trận. 

Bàn thắng vào lưới đội V-Varen Nagasaki là bàn thứ 3 của Công Vinh trong màu áo Consadole Sapporo. Trước đó, vào ngày 7-9, Công Vinh đã ghi 2 bàn vào lưới đội Đại học sư phạm Hokkkaido (Consadole Sapporo thắng 4-1) ở vòng 2 Emperor's Cup 2013 (Cúp Nhật Hoàng). 

Sau trận đấu, Công Vinh cho biết, sở dĩ anh bị đuổi khỏi sân là do cởi áo ăn mừng bàn thắng: "Sau khi ghi bàn ở phút 15, tôi mừng quá cởi áo ăn mừng bàn thắng. Tôi làm điều này vì quá phấn khích bởi bàn thắng ở J-League 2 là chuyện tôi mong chờ từ lâu lắm rồi. Đến phút 36, tôi nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi kéo áo cầu thủ đối phương sau khi bị cướp mất bóng. Trọng tài đã hơi nặng tay với tôi trong tình huống này". 

Việc phải nghỉ một trận khiến Công Vinh tiếc nuối rất nhiều. Anh nói: "HLV đang tin tưởng, trao cho tôi cơ hội đá chính, lại ghi được bàn thắng vậy mà giờ lại nghỉ một trận thì quả là buồn thật".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Công Vinh Jleague2