29/05/2016 20:56 GMT+7

Công Phượng, Xuân Trường tập luyện cùng đội tuyển VN

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Trong buổi tập chiều 29-5, Công Phượng, Xuân Trường đã  tham gia tập luyện cùng đội tuyển VN. Tuy nhiên, do có vấn đề về sức khỏe, Xuân Trường phải tập riêng cùng bác sĩ đội tuyển.

Công Phượng tập dứt điểm trong buổi tập của đội tuyển VN. Ảnh: Nam Khánh
Công Phượng tập dứt điểm trong buổi tập của đội tuyển VN. Ảnh: Nam Khánh

Ở buổi tập chiều 29- 5 hai cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường đã tham gia tập luyện cùng đội tuyển VN. Mặc dù vậy trong buổi tập đầu tiên, Xuân Trường chưa thể vào sân tập do có đôi chút vấn đề về sức khỏe nên phải tập riêng với bác sĩ đội tuyển. Cùng ngày, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng (QNK Quảng Nam) cũng đã có mặt tại đội tuyển sau khi được HLV Hữu Thắng triệu tập bổ sung thế chỗ của Hoàng Thịnh do bị chấn thương không kịp hồi phục.

 

Xuân Trường (trái) trong buổi tập của đội tuyển VN. Ảnh: Nam Khánh
Xuân Trường (trái) trong buổi tập của đội tuyển VN. Ảnh: Nam Khánh

 

Trả lời báo chí sau buổi tập, Công Phượng cho biết đây là lần đầu tiên anh được lên tập trung cùng đội tuyển VN  dưới thời HLV Hữu Thắng. Công Phượng nói: “Tôi rất vui vì được lên đội tuyển. Sau thời gian ở Nhật Bản, tôi đã quen dần với thời tiết  và cường độ tập luyện. Do tôi ở tại CLB nên không phải lo lắng về nơi ở hay ăn uống. Thời gian đầu tôi bị chấn thương vai nên không thể tập luyện, khi đã hồi phục tôi phải bước vào quá trình rèn thể lực để đáp ứng được yêu cầu thi đấu tại Nhật Bản. Việc tôi chưa được ra sân đấu chính thức nhiều ở CLB Mito Hollyhock cũng là bình thường bởi tôi bị chấn thương và sau đó phải có thời gian phục hồi. Tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội để thi đấu chính thức cho CLB. Tôi rất vui nếu Mito Hollyhock ra hạn hợp đồng với tôi nhưng điều này còn phụ thuộc vào quá trình làm việc giữa Mito Hollyhock và HAGL”.

Cùng ngày, đội tuyển Syria dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Ayman Alhakim đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển VN diễn ra lúc 18g ngày 31- 5 trên SVĐ Mỹ Đình. Mặc dù 17g chiều mới có mặt tại sân bay Nội Bài nhưng sau khi về khách sạn nghỉ ngơi và ăn nhẹ, lúc 20g, đội tuyển Syria đã ra SVĐ Mỹ Đình để tập làm quen sân.

Các cầu thủ Syria trong buổi tập tối 29-5. Ảnh: Nam Khánh

 

Với quyết tâm rất cao trong lần đến VN làm khách, HLV trưởng đội tuyển Syria đã triệu tập tất cả những cầu thủ mạnh nhất của đội bóng. Trong danh sách 21 cầu thủ đến VN, có sự góp mặt của Sanharib Malki Sabah, hiện đang thi đấu cho CLB Kasimpasa tại Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ; tiền vệ Abdulrazak Al Husein thi đấu cho CLB Al-Ahed (Lebanon). Trong buổi tập làm quen sân, các cầu thủ Syria đã cho thấy thể lực sung mãn và chiều cao vượt trội so với các cầu thủ VN.

Trận đấu giữa đội tuyển VN- Syria diễn ra lúc 18g ngày 31- 5 trên SVĐ Mỹ Đình và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Trọng tài điều khiển trận đấu là ông Sukhbir Singh (Singapore), cùng ba trợ lý là trọng tài FIFA người VN là Phạm Mạnh Long, Nguyễn Trung Hậu, Phùng Đình Dũng.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tuyển VN Syria