16/05/2016 18:24 GMT+7

Công Phượng về khoác áo tuyển VN

N.K
N.K

TTO - Chiều 16-5, phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) đã đồng ý cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng về khoác áo đội tuyển VN đá giao hữu với Syria vào ngày 31-5 tới cũng như dự Giải bóng đá quốc tế 2016 tại Myanmar vào tháng 6.

Công Phượng sẽ trở về VN khoác áo đội tuyển VN. Ảnh: Mito

 

Nhân dịp chủ tịch CLB Mito Hollyhock Kunio Numata và ban huấn luyện CLB này sang TP.HCM làm việc với chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Đoàn Nguyên Đức, lãnh đạo VFF và HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi làm việc với lãnh đạo CLB Mito Hollyhock.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói: "Chủ tịch Kunio Numata cho biết sẽ tạo điều kiện cho Công Phượng trở về thi đấu cho đội tuyển VN trong trận giao hữu với đội tuyển Syria trên sân Mỹ Đình vào ngày 31-5 và sang Myanmar tham dự giải giao hữu diễn ra từ ngày 3 đến 5-6. Cụ thể là sau trận đấu với chủ nhà Kamatamare Sanuki ở Giải hạng nhì Nhật Bản (J-League 2) 2016 vào ngày 28-5, Công Phượng sẽ bay về VN tập trung đội tuyển VN. Sau đó, ngày 6-6, Công Phượng sẽ bay sang Nhật trở lại để chuẩn bị cho trận đấu trên sân CLB Yokohama của tiền vệ Tuấn Anh ở J-League 2 2016. Chúng tôi cũng đang chờ hai CLB Yokohama và Incheon United trả lời về việc cho Tuấn Anh và Xuân Trường về khoác áo đội tuyển VN ở thời điểm trên".

Đội tuyển VN dự kiến sẽ tập trung vào ngày 23-5 tới để chuẩn bị cho trận giao hữu với Syria. Ở giải giao hữu quốc tế tại Myanmar, đội tuyển VN sẽ gặp Hong Kong trong trận mở màn vào ngày 3-6, còn Myanmar gặp Singapore. Đội thắng sẽ vào đá tranh cúp vô địch, đội thua tranh hạng ba.

Đội vô địch sẽ nhận Cúp và 20 ngàn USD tiền thưởng. Hai đội xếp sau lần lượt nhận 10.000 USD và 5.000 USD. HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đánh giá rất cao hai cữ dượt này khi cho rằng việc liên tục được thi đấu các trận quốc tế và trước các đối thủ phù hợp sẽ tạo sự khởi động tốt cho của đội tuyển VN trong chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mito Công Phượng