08/12/2015 09:10 GMT+7

Công Phượng chính thức cập bến CLB Mito Hollyhock

S.H
S.H

TTO - Sáng ngày 8-12, trang web của CLB bóng đá Mito Hollyhock (đang chơi ở J-League 2) đã chính thức thông tin tiền đạo Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) sẽ thi đấu cho CLB này ở mùa bóng 2016.

Chân sút trẻ của Hoàng Anh Gia Lai- Công Phượng (phải) chính thức đầu quân cho CLB Mito từ tháng 1-2016 để thi đấu ở J-League 2. Ảnh: S.H

Lễ ký hợp đồng giữa Mito với Công Phượng sẽ diễn ra vào ngày 23-12 tới đây tại Hà Nội với thời hạn một năm.

Vào tháng 1, sau khi kết thúc vòng chung kết giải bóng đá U-23 châu Á tại Qatar, Công Phượng sẽ sang Nhật tập luyện cùng CLB Mito để chuẩn bị cho mùa bóng mới (khởi tranh vào tháng 2).

Trang web của CLB Mito đã đăng tải phát biểu của Công Phượng như sau: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi trở thành một thành viên của CLB Mito Hollyhock trong mùa giải mới. Tôi biết đây là thử thách và cũng là cơ hội cho tôi tiếp tục phát triển bản thân. J-League là giải đấu có trình độ rất cao nên sẽ mang đến cho tôi những kinh nghiệm thi đấu bổ ích.

Khi đến thăm CLB, điều tôi cảm nhận được chính là sự cuồng nhiệt của đông đảo CĐV nơi đây. Tất cả mọi thứ tôi thấy được ở đội bóng là vô cùng chuyên nghiệp. Tôi đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên được thử sức ở J-League và hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục cổ vũ cho tôi cũng như đội bóng trong mùa giải 2016…”.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên