11/04/2015 18:37 GMT+7

Coi đá banh có bốc thăm trúng thưởng

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TTO - Chiều 11-4, ô tô gắn loa phóng thanh của Câu lạc bộ bóng đá Cần Thơ tiếp tục ngày thứ hai rảo quanh các tuyến đường của TP Cần Thơ để quảng bá về trận đấu giữa đội Xổ số kiến thiết (XSKT) Cần Thơ gặp Đồng Tâm Long An lúc 16g ngày 12 – 4 tại sân vận động Cần Thơ.

Theo quan sát của phóng viên, xe này chạy chậm, đi trên hầu hết các tuyến đường lớn của Cần Thơ như Nguyễn Văn Linh, Ba Tháng Hai, 30 Tháng 4 (quận Ninh Kiều) cùng nhiều tuyến đường ở quận Cái Răng. Đây là hình ảnh quen thuộc đối với người dân TP Cần Thơ mỗi khi đội nhà XSKT Cần Thơ gặp các đội khách. Tuy nhiên chiều 11-4, thông tin được phát từ loa khiến nhiều người chú ý là nếu đến sân cổ vũ trận đấu, khán giả sẽ được… quay số trúng thưởng rất hấp dẫn.

Ông Lê Văn Cường, đại diện Ban tổ chức sân vận động Cần Thơ, cho biết với mục đích kéo khán giả đến sân, trước 3 ngày khi trận đấu diễn ra ban tổ chức thường dùng xe có gắn loa phát trên đường cho người dân biết đồng thời có treo băng rôn cũng như phát thông tin này trên sóng Đài phát thanh và truyền hình TP Cần Thơ. Đặc biệt kể từ vòng 9 (trận XSKT Cần Thơ gặp Đồng Tâm Long An ngày 12-4), do được một ngân hàng và một công ty điện tử tài trợ nên tại sân có chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khán giả khi kết thúc hiệp 1 trận đấu. Cụ thể sẽ có một giải nhất là một chỉ vàng 24K; một giải nhì là điện thoại di động và đồng hồ treo tường; một giải ba là ba lô thời trang và áo thun cùng ba giải khuyến khích gồm thẻ nhớ 8GB và áo thun.

Ngoài ra, để đông đảo khách có điều kiện đến sân ủng hộ đội nhà, ban tổ chức sân cũng chỉ bán 50.000 đồng/vé ở khán đài A và 30.000 đồng/vé ở khán đài B.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên