14/11/2015 16:22 GMT+7

​CLB Mito trụ hạng, Công Phượng sắp sang Nhật Bản

S.H
S.H

TTO- Cơ hội sang thi đấu ở Giải bóng đá J-League 2 Nhật Bản trong mùa bóng 2016 của Công Phượng đã đến gần hơn nữa khi CLB Mito Hollyhock (đang săn đón chữ ký của anh) chính thức trụ hạng trước một vòng đấu.

Trên sân nhà vào chiều 14-11, CLB Mito đã lội ngược dòng đánh bại CLB Consadole Sapporo (đội bóng cũ của tiền đạo Công Vinh) 2-1 với hai pha lập công của Suzuki và Mishima trong 20 phút cuối trận. Với chiến thắng này, Mito có được 46 điểm sau 41 vòng đấu và giành được quyền trụ hạng bởi ở vòng đấu này đội cạnh tranh suất trụ hạng với Mito là Oita (38 điểm) đã thua 2-3 trên sân đội Omiya (đội đầu bảng, sẽ chuyển lên chơi J-League 1 mùa sau).

Tiền đạo Công Phượng (phải) đang tiến gần với việc sang thi đấu ở J-League 2 trong màu áo CLB Mito Holluhock. Ảnh: S.H

Thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai cho hay, việc đàm phán về bản hợp đồng của Công Phượng với CLB Mito đã hoàn tất trong chuyến sang thăm Nhật Bản hồi đầu tháng 11 này của Công Phượng. Phía đội Mito lẫn Hoàng Anh Gia Lai cùng thống nhất rằng nếu không có gì thay đổi vào giờ chót, lễ ký kết sẽ diễn ra tại TP.HCM sau khi CLB này chính thức giành quyền trụ hạng.

Điều mà cả đôi bên cùng chờ đợi đã đến vào chiều 14-11. Theo kế hoạch do phía CLB Mito đưa ra thì Công Phượng sẽ sang tập luyện để sớm thích nghi về chiến thuật với đồng đội vào tháng 1- 2016 dù đến cuối tháng 2 thì J-League 2 mùa giải 2016 mới khởi tranh.

Lãnh đạo CLB HAGL cho biết, không lâu sau khi kết thúc trận đấu, lãnh đạo đội Mito đã gửi thư đến HAGL để thông báo, CLB chính thức trụ hạng đồng thời đội bóng Nhật đang xúc tiến thủ tục để sang TP.HCM ký hợp đồng với Công Phượng trong một ngày gần đây.

*Yokohama FC, đội bóng đang đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai) cũng chính thức trụ hạng sau trận hòa 0-0 với Jubilo ở vòng 41, đạt tổng cộng 49 điểm. 

Dù thông tin về việc đàm phán được giữ kín nhưng có chi tiết được hé lộ rằng- sau khi chính thức trụ hạng, Yokohama sẽ đến TP.HCM để tiếp tục đàm phán với Tuấn Anh lẫn Hoàng Anh Gia Lai

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên