21/01/2016 15:20 GMT+7

CLB Mito lo sốt vó với chấn thương của Công Phượng

S.H
S.H

TTO - Do được xem trực tiếp trận U-23 UAE với U-23 VN vào rạng sáng 21-1 nên lãnh đạo CLB Mito Hollyhock không giấu được âu lo khi tận mắt thấy tình huống chấn thương của Công Phượng.

Công Phượng dính chấn thương vai trong trận U-23 VN thua UAE 2-3. Ảnh: Anh Khoa

Tình huống dẫn đến chấn thương của Công Phương. Nguồn: VTV6

Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai- ông Nguyễn Tấn Anh- cho biết: “Không lâu sau khi trận đấu nói trên kết thúc, phía Mito liên tục gọi điện thoại và gởi email để tìm hiểu, trao đổi cùng lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai về chấn thương của Công Phượng.

Sáng 21-1, bác sĩ của CLB Mito đã chủ động gởi hình ảnh đến Hoàng Anh Gia Lai để mô phỏng về khả năng gãy xương đòn vai của Công Phượng, đây là chấn thương rất dễ đến đối với cầu thủ bóng đá sau những va chạm mạnh và ngã té.

Hình mô phỏng chấn thương gãy xương vai của Công Phượng do bác sĩ CLB Mito gởi đến lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai

Công Phượng kí hợp đồng thi đấu cho CLB Mito từ ngày 1-1 đến 31-12-2016.

CLB Mito cho biết, họ đang tích cực liên hệ với chuyên gia thể lực của U-23 VN là ông Kubo, người Nhật - một trong hai người được trường đoàn bóng đá U-23 VN chỉ định ở lại Qatar để chăm sóc sau phẫu thuật cho Công Phượng, để tìm hiểu cặn kẽ hơn về phác đồ chữa trị cũng như tiên liệu của bác sĩ phẫu thuật ở Qatar. 

Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Cho dù Công Phượng đã trở thành người của Mito, nhưng vì tiền đạo này đang làm nhiệm vụ cho đội tuyển U-23 do vậy Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ có trách nhiệm liên đới trong việc quản lý và chữa trị chấn thương cho anh. Không loại trừ khả năng Công Phượng sẽ được đưa sang Nhật chữa trị tiếp nếu chấn thương của anh được xem là nghiêm trọng…”.

Nếu không gặp phải chấn thương nói trên, theo kế hoạch thì ngày 23-1, Công Phượng sẽ ra Hà Nội để xin visa lao động tại Đại sứ quán Nhật. Sau đó bốn ngày thì anh sẽ bay sang tập trung cùng CLB Mito để chuẩn bị cho mùa bóng mới sẽ khởi tranh vào tháng 2 tới.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên