22/08/2016 11:33 GMT+7

Chí Công sắp nhận án phạt nặng vì chửi và hăm dọa trọng tài

S.H
S.H

TTO - Chí Công sắp nhận án phạt nặng vì chửi và hăm dọa trọng tài Ngô Duy Lân trong trận XSKT Cần Thơ thua Than Quảng Ninh 0-2 trên sân nhà ở vòng 22 V-League chiều 21-8.

Trung vệ Chí Công (XSKT Cần Thơ) và tiền vệ Bùi Văn Hiếu (Than Quảng Ninh - ngồi trên cáng thương) cùng bị truất quyền thi đấu vào phút 90. Ảnh: DƯƠNG THU

Phút 61 trong trận thua Than Quảng Ninh 0-2 trên sân nhà, trung vệ Chí Công (XSKT Cần Thơ) bị thẻ vàng do lỗi kéo ngã Dyachenko (Than Quảng Ninh) trong vòng cấm địa. Đến phút 90, với lỗi phản ứng đánh nguội với Bùi Văn Hiếu (Than Quảng Ninh) khi bị ngã, Chí Công và Bùi Văn Hiếu phải rời sân do cùng nhận thẻ vàng thứ hai trong trận này.

Chuyện không có gì đáng nói nếu như không có những hành vi phi thể thao tiếp theo của Chí Công - cầu thủ từng khoác áo đội tuyển quốc gia. Sau lúc bị phạt thẻ đỏ, Chí Công đã chửi thề rất thô tục nhắm vào trọng tài Ngô Duy Lân.

Chưa hết, cuối trận, sau lúc cầu thủ hai đội bắt tay chào tạm biệt nhau thì Chí Công lại xông vào sân chửi thề và hăm dọa trọng tài Ngô Duy Lân.

Trung vệ Chí Công (phía sau) nhảy vào sân chửi bới và hăm dọa trọng tài Ngô Duy Lân khi kết thúc trận đấu. Ảnh: DƯƠNG THU
Trung vệ Chí Công (phía sau) nhảy vào sân chửi bới và hăm dọa trọng tài Ngô Duy Lân khi kết thúc trận đấu. Ảnh: DƯƠNG THU

Những lời chửi bới tục tĩu và hăm dọa trọng tài của Chí Công diễn ra với sự chứng kiến và nghe thấy của cả tổ trọng tài. Theo yêu cầu của giám sát trận đấu và giám sát trọng tài, trọng tài Ngô Duy Lân đã viết báo cáo gởi về ban tổ chức giải để tường trình về vụ việc nói trên.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Chí Công có hành vi phi thể thao trên sân cỏ. Mùa trước, cầu thủ này từng bị treo giò ba trận do lỗi nhổ nước bọt vào mặt cầu thủ Đà Nẵng (Chí Công khoác áo Long An). Ba năm trước, với lỗi chơi bóng ác ý và thô bạo, anh cũng từng bị cấm thi đấu bốn trận.

Với những sai phạm có hệ thống đặc biệt về lỗi hành vi nghiêm trọng, trung vệ của XSKT Cần Thơ đang đối mặt với án phạt nghiêm khắc từ ban kỷ luật thuộc VFF, dự kiến sẽ nhóm họp để xử lý ngay trong tuần này.                                                                                                            

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên