16/07/2014 19:42 GMT+7

Chelsea tìm được người thay thế cho Ashley Cole

H.LAM
H.LAM

TTO - Chelsea đã tìm được người thay thế cho vị trí của Ashley Cole sau khi bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ trái Filipe Luis của nhà vô địch La Liga, Atletico Madrid.

Theo Hãng tin BBC, hôm nay (16-7) sau khi Chelsea và Atletico Madrid thống nhất được giá chuyển nhượng (20 triệu bảng), Filipe Luis đã bay sang London để kiểm tra sức khỏe và đàm phán các điều khoản cá nhân. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Filipe Luis sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge trong 24 giờ tới. 

Filipe Luis, 28 tuổi, đã chơi 180 trận cho Atletico Madrid kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2010 từ CLB Deportivo La Coruna. Ở mùa giải năm ngoái, Filipe Luis đã thi đấu rất nổi bật bên hành lang cánh trái, góp công lớn giúp Atletico Madrid giành chức vô địch La Liga và lọt vào chung kết Champions League.      

Tại Chelsea, Filipe Luis sẽ đá thay vị trí của hậu vệ Ashley Cole - cầu thủ đã gia nhập AS Roma (Ý) vào tuần trước. 

Filipe Luis là cầu thủ Atletico Madrid thứ hai gia nhập sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau tiền đạo Diego Costa (32 triệu bảng). Ngoài bộ đôi của Atletico Madrid, Chelsea có có thêm hai tân binh nữa, đó là tiền vệ Cesc Fabregas đến từ Barcelona và Mario Pasalic đến từ Hajduk Split (Croatia). 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên