01/09/2013 02:58 GMT+7

Chấn thương "loại" Goetze và Schweinsteiger khỏi tuyển Đức

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Đội hình tuyển Đức dự trận vòng loại World Cup 2014 gặp Áo vào ngày 7-9 (giờ VN) lại vừa chịu thêm tổn thất khi Goetze và Schweinsteiger phải rút tên vì chấn thương.

"Messi của nước Đức", Mario Goetze dính chấn thương ở trận Siêu cúp châu Âu trong đó Bayern Munich thắng Chelsea 5-4 sau loạt sút luân lưu (hòa 2-2 sau 120 phút thi đấu). Ở trận này, Goetze chỉ thi đấu tròn vai khi được tung vào sân trong hiệp hai. Có lẽ Goetze không thể tỏa sáng bởi vào cuối trận anh bị Ramires của Chelsea vào bóng rất thô bạo.

Pha bóng này dẫn đến việc Ramires phải nhận thẻ đỏ rời sân. Goetze bị đau nhưng vẫn tiếp tục thi đấu đến hết trận. Tuy nhiên, chính vì pha va chạm này mà Goetze sẽ phải nghỉ thi đấu hai tuần sắp tới.

Một trụ cột khác của Bayern Munich và tuyển Đức cũng phải rút tên là Bastian Schweinsteiger do dính chấn thương mắt cá trong trận Hùm Xám hòa Freiburg 1-1 hồi đầu tuần. Chấn thương này cũng đã khiến Schweinsteiger không thể thi đấu trong trận tranh Siêu cúp châu Âu vừa qua.

Cho tới thời điểm này, HLV Joachim Loew của tuyển Đức vẫn chưa gọi bổ sung vào hai vị trí bị khuyết này. Trước đó, HLV Loew cũng đã mất hai cầu thủ khá quan trọng là tiền vệ Iker Gundogan (Dortmund) và tiền đạo Lukas Podolski (Arsenal). Hai cầu thủ này cũng đã phải rút tên vì chấn thương.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên