04/04/2014 22:44 GMT+7

CĐV đội nắng giao lưu với Nistelrooy

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Ngày 4-4, hàng ngàn CĐV đã đội nắng đến khu Thảo Điền Village, TP.HCM để giao lưu với cựu danh thủ Hà Lan Ruud van Nistelrooy và chụp ảnh lưu niệm với chiếc cúp Champions League.

Tiếp tục bị bao quanh bởi một vòng vây đông đảo người hâm mộ như khi vừa đặt chân đến TP.HCM ngày đầu tiên, tiền đạo người Hà Lan Ruud van Nistelrooy vẫn sẵn sàng tươi cười chụp ảnh, ký tặng lên áo đấu... với khán giả.

Thậm chí khi có một người hâm mộ lớn tuổi đề nghị được chính Van Nistelrooy chụp ảnh cùng chiếc cúp, tiền đạo Hà Lan này vẫn vui vẻ nhận lời. Sau đó anh tỏ ra rất thích thú với việc nhận lại món quà là một phong bì lì xì của Việt Nam.

Phần đông những người đến giao lưu cùng Van Nistelrooy là các bạn sinh viên đã đăng ký đặt vé qua mạng. Nguyễn Hoàng Phi, sinh viên Trường đại học Công nghệ TP.HCM, cho biết cảm giác rất vui khi được tận tay cầm chiếc cúp Champions League cũng như chụp hình cùng những món đồ lưu niệm ý nghĩa khác của Champions League. Hoàng Phi cũng cho biết rất ngạc nhiên khi ngôi sao bóng đá người Hà Lan vẫn giữ thái độ vui vẻ, nhiệt tình với người hâm mộ dù đã đứng dưới cái nắng gắt hàng giờ.

Anh Nguyễn Thanh Bình, một trong ba bạn đọc thắng giải cuộc thi “Đường đến chung kết” do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty Heineken tổ chức và đoạt vé đến đảo Ibiza, Tây Ban Nha xem trận chung kết Champions League 2014 qua màn hình lớn cùng thưởng thức lễ hội âm nhạc, cũng có mặt trong buổi giao lưu. Tuy không thể chen chân “cạnh tranh” cùng các bạn trẻ để chụp hình với Van Nistelrooy, anh Bình vẫn bày tỏ hạnh phúc khi được tận tay cầm chiếc cúp danh giá nhất của châu Âu.

Tham dự cuộc thi với 25 phiếu, anh Nguyễn Thanh Bình biết tin mình trúng giải khi theo dõi buổi giao lưu trực tuyến cùng Van Nistelrooy và rất bất ngờ khi được nghe chính tiền đạo người Hà Lan xướng tên mình bằng tiếng Việt.

Anh Thanh Bình nói: “Tôi là người hâm mộ cuồng nhiệt của CLB Manchester United từ hàng chục năm qua. Vì vậy khi nghe tin có cuộc thi giành vé đi châu Âu xem trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, tôi lập tức tham dự. Dù không giành được tấm vé đến xem trực tiếp trận chung kết nhưng tôi cũng rất vui sướng khi được tham dự một lễ hội bóng đá, đặc biệt tổ chức ở một cường quốc túc cầu như Tây Ban Nha. Đây cũng là lần đầu tiên tôi có cơ hội đến một quốc gia châu Âu”.

Hôm nay (5-4), người hâm mộ tiếp tục được chụp hình, giao lưu cùng cựu ngôi sao bóng đá Pháp Robert Pires trong sự kiện diễn ra cả ngày và mở cửa tự do dành cho công chúng. Cũng trong ngày 5-4, ban tổ chức sự kiện công bố kết quả những người trúng giải giành vé đi xem trận chung kết Champions League 2014.

[box]Robert Pires bất ngờ xuất hiện

Trong chương trình giao lưu đêm 4-4 tại Thảo Điền Village đã có một bất ngờ thú vị khi cựu ngôi sao một thời của đội tuyển Pháp, tiền vệ Robert Pires xuất hiện bên cạnh danh thủ Ruud van Nistelrooy.

Tiền vệ của Arsenal hiện là đại sứ của giải đấu UEFA Champions League và theo dự kiến của chương trình, anh chỉ xuất hiện hôm nay (5-4) nhưng Pires đã bất ngờ đến sớm hơn một ngày.

Pires và Nistelrooy cùng chiếc cúp Champions League - Ảnh: H.Đăng

Ngồi bên cạnh nhau trong chương trình giao lưu, hai “cựu địch thủ” một thời tỏ ra hài hước khi một cậu bé đưa chiếc áo đấu của Manchester United cho Robert Pires nhưng tiền vệ người Pháp cười và từ chối ký tặng. Pires trả áo cho Van Nistelrooy và ngụ ý rõ ràng “CLB của ai người đó ký tặng”. Dù vậy, Robert Pires vẫn dành ra khoảng 20 phút để ký tặng cho hàng trăm người hâm mộ vây quanh anh.

Sự hiện diện của Pires bên cạnh Nistelrooy đã giúp đêm giao lưu 4-4 thêm ấm cúng.[/box]

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên