21/05/2014 19:47 GMT+7

CĐV chia sẻ với thất bại của tuyển nữ Việt Nam

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Các CĐV bóng đá VN đã chia sẻ với thất bại của đội tuyển nữ VN trước Thái Lan ở trận tranh vé đến Canada dự VCK World Cup bóng đá nữ 2015.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều con đường quanh sân Thống Nhất đã chật cứng người với băng rôn, cờ xí và những khẩu hiệu. Tất cả các bãi giữ xe gần đó đã không còn một chỗ trống và khách đến gửi xe luôn bị khước từ vì hết chỗ. Lần gần nhất các bãi giữ xe quanh sân Thống Nhất kín chỗ là ở trận đấu đầu tiên của đội U-19 Việt Nam tại Giải bóng đá quốc tế - Cúp Nutifood hồi đầu năm nay.

Trong sân, những làn sóng người đã xuất hiện trên các khán đài, cùng với đó là tiếng hò reo, tiếng kèn trống không ngớt của các CĐV. Có lúc, sân Thống Nhất đã vang dội tiếng cổ vũ của CĐV: “Việt Nam cố lên”, “Việt Nam chiến thắng”….Những tiếng reo hò đó đã kích thích làm một góc khán đài bừng lên sức sống…. 

Không khí trên sân có vẻ chùng xuống khi tuyển nữ Thái Lan có bàn mở tỉ số và sau đó là bàn thắng nâng cách biệt lên 2-0. Tuy nhiên, hàng nghìn khán giả trên sân Thống Nhất đã như vỡ hòa khi Tuyết Dung nhen nhóm hy vọng bằng bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Dẫu thất bại và giấc mơ World Cup đã tan thành mây khói, nhưng các CĐV có mặt trên khán đài đã dành nhiều lời chia sẻ và động viên cho tuyển nữ Việt Nam. CĐV Tạ Thành Trung cho biết: “Tôi không buồn và cũng không thất vọng với thất bại này, vấn đề không phải là dự World Cup hay không mà là chúng ta phải biết gầy dựng đội bóng trong tương lai, trẻ hóa lực lượng để đạt những mục tiêu trong tương lai. Không ai trách tuyển nữ vì họ đã chiến đấu hết mình”.

Trong khi đó, CĐV nữ Phan Thị Hà Ni (sinh viên trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật) cho biết: “Thực ra các chị đã chiến đấu hết mình. Là một CĐV, tôi không có gì phải phàn nàn. Tuy có một chút hụt hẫng nhưng chúng ta phải chấp nhận thôi vì trình độ đội bạn nhỉnh hơn".  

Khác với những trận đấu của các đội tuyển quốc gia nam, rất ít khán giả có mặt trên sân Thống Nhất bỏ ra về khi Thái Lan nâng tỉ số lên 2-0. Thậm chí, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, rất đông CĐV có mặt ở khán đài B,C và D đã nán lại chờ các cô gái áo đỏ tiến đến tri ân để đồng loạt đứng dậy dành cho họ những tràng pháo tay và lời động viên.

Tình cảm mà CĐV Việt Nam dành cho đội tuyển nữ quả là rất tuyệt vời. Hôm nay, trong lòng người hâm mộ, các cô gái áo đỏ đã giành quyền đến World Cup….

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên