09/08/2013 07:09 GMT+7

Ông Trần Duy Ly bị khiển trách

N.K.
N.K.

TT - Ban kỷ luật LĐBĐ VN (VFF) đã quyết định đưa ra hình thức kỷ luật khiển trách với ông Trần Duy Ly - trưởng ban tổ chức (BTC) Giải V-League Eximbank 2013 - do phát ngôn thiếu chính xác liên quan đến bàn nâng tỉ số lên 2-0 trong trận XMXT Sài Gòn thắng Thanh Hóa 2-1 ở vòng 17.

Ngoài ra, ban kỷ luật cũng đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo và phạt BTC sân Thanh Hóa 20 triệu đồng do để CĐV ném vật thể lạ xuống sân và đốt lửa trên khán đài để phản ứng trọng tài.

Ngày 8-8, ban kỷ luật đã quyết định treo giò thêm hai trận và phạt 5 triệu đồng đối với hậu vệ Quốc Long (Hà Nội T&T) vì phản ứng thái quá với trọng tài Phùng Quốc Quân trong trận Hà Nội T&T thắng chủ nhà Đồng Nai 4-0 ở vòng 18 V-League Eximbank 2013 hôm 3-8. Ở trận đấu này, Quốc Long nhận thẻ vàng thứ 2 (phút 57) sau pha phạm lỗi với một cầu thủ Đồng Nai. Khi đó, Quốc Long đã có những lời lẽ khó nghe và còn lao đến định ăn thua đủ với trọng tài nhưng được các đồng đội can ngăn.

Ngoài ra, trợ lý Phạm Anh Tuấn (Sông Lam Nghệ An) bị cấm ngồi ở khu kỹ thuật hai trận và phạt 5 triệu đồng do đã có những phản ứng thô tục với trọng tài chính Đinh Văn Dũng trong trận thua 1-2 trước chủ nhà B.Bình Dương ở vòng 18. BTC sân Gò Đậu cũng bị cảnh cáo vì để CĐV quá khích ném vật thể lạ và nhảy xuống sân. Tương tự, CLB XMXT Sài Gòn cũng bị phạt cảnh cáo do vi phạm nghi thức và thủ tục tiến hành trận đấu trong trận hòa SHB Đà Nẵng 3-3 trên sân Thống Nhất ở vòng 18.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên