01/06/2015 05:04 GMT+7

Bóng bàn lĩnh ấn tiên phong

TT - Hôm nay (1-6), đội tuyển bóng bàn VN xuất quân và được kỳ vọng sẽ mang về tấm huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao VN tại SEA Games 2015 trong những ngày tới. Có lẽ chủ nhà Singapore đưa môn thế mạnh bóng bàn vào thi đấu sớm với tham vọng đoạt trọn bộ 7 HCV để “mở hàng” suôn sẻ cho kỳ SEA Games này.

Singapore cử những tay vợt chất lượng như Feng Tianwei (hạng 4 nữ thế giới), Gao Ninh (hạng 15 thế giới)... để cầm chắc HCV bên cạnh các VĐV trẻ đang lên như Li Isabelle Si Yun (nữ, 21 tuổi) hay Chew Zhe Yu Clarence (nam, 20 tuổi).

Khó cạnh tranh với Singapore nên các đoàn khác chủ yếu cử đội hình nhiều tay vợt trẻ (ngoại trừ Thái Lan có tay vợt nữ hạng 104 thế giới Komwong Nanthana). Thế nên, VN nhiều khả năng sẽ bảo vệ được chỉ tiêu 1 HCB và 3 HCĐ đoạt được ở SEA Games 2013.

Hôm nay, VN tham dự đủ các nội dung đánh đôi và đơn nam. Vì thiếu Nguyễn Thị Việt Linh nên Mai Hoàng Mỹ Trang sẽ cùng Phan Hoàng Tường Giang trở thành đôi chủ lực ở nội dung đôi nữ. Trong khi đó, Trần Tuấn Quỳnh - Nguyễn Anh Tú đặt mục tiêu phải có huy chương ở nội dung đôi nam. Hai đại diện của VN ở nội dung đôi nam nữ là Đinh Quang Linh - Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Anh Tú - Phan Hoàng Tường Giang.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên