27/04/2013 03:46 GMT+7

Bị kỷ luật vì gây rối trên mạng xã hội

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Hậu vệ Ryan Bennett (Anh) đã bị CLB Norwich City kỷ luật nội bộ vì sử dụng lời lẽ không đúng mực trên mạng xã hội Twitter. Vụ việc một lần nữa khiến người hâm mộ và các quan chức lo ngại về tình trạng sử dụng mạng xã hội thiếu kiểm soát của các cầu thủ.

Ryan Bennett đã vướng vào một cuộc tranh cãi nảy lửa trên Twitter với một CĐV Arsenal sau trận Norwich thua Arsenal 1-3 vào ngày 13-4. Trong lúc nóng nảy, Bennett buông lời đe dọa sẽ “làm gỏi CĐV này trong vòng vài giây”. Phát biểu này của Bennett trên mạng bị các quan chức của Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) và CLB Norwich xem. Điều này dẫn tới việc hậu vệ 23 tuổi này bị buộc phải xóa tài khoản Twitter của mình. Chưa dừng ở đó, hành động trên còn khiến Bennett chịu hai án phạt liên tiếp của Norwich và FA.

Đây là trường hợp đầu tiên một cầu thủ tại Giải ngoại hạng Anh bị phạt vì gây rối trên các mạng xã hội, kể từ khi FA ban hành bộ quy tắc ứng xử dành cho cầu thủ trên mạng xã hội vào tháng 10-2012.

Ryan Bennett là người hùng của Norwich vào tuần trước khi ghi bàn mở tỉ số giúp CLB của anh đánh bại Reading 1-0. Norwich thông báo Bennett không bị cấm thi đấu tại trận đấu tối nay (27-4) với Stoke City.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên