21/02/2013 17:15 GMT+7

Benitez muốn thay Mourinho dẫn dắt Real Madrid

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Huấn luyện viên Rafa Benitez vừa tự ứng cử trước chủ tịch Florentino Perez bằng tuyên bố muốn được thay Jose Mourinho dẫn dắt Real Madrid vào mùa giải tới.

RTVLshHK.jpgPhóng to
Benitez (trái) muốn được thay Mourinho dẫn dắt Real vào mùa giải tới - Ảnh: Getty

Trong thời gian gần đây, báo chí liên tục đề cập những bất ổn trong nội bộ Real Madrid, trong đó Mourinho là một nhân tố. Không những vậy, một loạt tờ báo Tây Ban Nha còn khẳng định chắc chắn Mourinho và Real Madrid sẽ đường ai nấy đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc, dù Real Madrid có vô địch Champions League hay không.

Thông tin trên càng có cơ sở khi cuối tuần qua "người đặc biệt" úp mở trước báo giới về khả năng sang Pháp làm việc. Mourinho đi ắt sẽ phải có người đến, và Rafa Benitez đã tự ứng cử làm người thay thế cho "người đặc biệt" tại Santiago Bernabeu vào mùa giải tới.

"Tôi đến Real Madrid khi mới 13 tuổi và quê hương tôi là Real" - Rafa Benitez chia sẻ trên đài Radio Nacional de Espana.

"Là một HLV, bạn luôn muốn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Tại Real, tôi có quan hệ rất tốt với các CĐV và họ cũng đối xử rất tốt với tôi. Nhưng tôi không muốn dính đến những đồn đoán. Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến cuối mùa giải và tôi sẽ làm hết sức để đem về thành công cho CLB".

Benitez sinh ra tại Madrid. Khi còn là cầu thủ, ông từng đá bảy năm cho đội trẻ Real Madrid (1974-1981). Sự nghiệp quần đùi áo số của Benitez phải chấm dứt sớm (khi mới 26 tuổi) vì chấn thương nặng. Và đội bóng đầu tiên Benitez khởi nghiệp huấn luyện cũng là Real Madrid B (1993-1995).

Không chỉ ngỏ lời muốn dẫn dắt kền kền trắng, cựu HLV của Liverpool và Inter Milan còn đánh tiếng muốn được kế vị Vicente del Bosque - HLV sẽ hết hạn hợp đồng với đội tuyển Tây Ban Nha sau World Cup 2014. "Tôi có mối quan hệ rất tốt với Del Bosque. Nếu Del Bosque nghỉ hưu, tôi muốn được làm người kế tục ông ấy tại đội tuyển Tây Ban Nha".

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên