19/10/2013 17:43 GMT+7

"Beckham mới" gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2018

Q.T.
Q.T.

TTO - Hôm 19-10, tiền vệ 18 tuổi Adnan Januzaj đã ký gia hạn hợp đồng với Manchester United (M.U) đến tháng 6-2018.

Adnan Januzaj là ngôi sao mới nổi của M.U mùa này và được giới truyền thông nước Anh đặt cho biệt danh "Beckham mới". Ở trận đấu gần đây nhất của M.U, Januzaj đã chơi rất hay với cú đúp giúp "Quỷ đỏ" lội ngược dòng đá bại Sunderland 2-1 ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Nhờ thế mà tên tuổi của Januzaj đã trở nên nổi tiếng và được nhiều "đại gia" châu Âu săn đón. Trong đó  CLB Barcelona đã chính thức đánh tiếng chào mời Januzaj về Nou Camp để thi đấu cùng với những ngôi sao nổi tiếng như Messi, Neymar, Iniesta...

Lo sợ mất  "viên ngọc quý" nên phía M.U đã nhanh chóng chào mời Januzaj ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Đồng thời Januzaj cũng được tăng lương từ 1.000 bảng Anh lên 40.000 bảng Anh mỗi tuần. Nói với Hãng tin BBC sau khi ký hợp đồng mới, Januzaj cho biết: "Thật tuyệt vời khi được gắn bó lâu dài với Manchester United". 

Trả lời phỏng vấn Hãng tin AFP, HLV David Moyes (M.U) cũng hết sức hài lòng khi nói: "Tôi hài lòng vì Januzaj tiếp tục gắn bó với đội. Tài năng của cậu ấy khiến tôi rất ấn tượng kể từ khi đến nhận nhiệm vụ ở M.U vào tháng 7. Cậu ấy có sự khéo léo, thông minh và tốc độ tuyệt vời. Đặc biệt cậu ấy tỏ ra chững chạc và trưởng thành hơn so với những cầu thủ cùng lứa". 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên