29/06/2013 17:23 GMT+7

Bayern "trói" chân Ribery

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền vệ Franck Ribery đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với Bayern Munich đến năm 2017.

Franck Ribery là nhân tố quan trọng trong chiến dịch chinh phục cú ăn ba: Bundesliga, Champions League và Cúp quốc gia của "Hùm xám" ở mùa giải vừa qua. Mùa giải 2012-13, Franck Ribery ra sân 43 trận (tất cả các mặt trận), ghi 11 bàn và có 22 đường kiền tạo cho các đồng đội lập công.

Chia sẻ trên website của Bayern sau khi hoàn tất hợp đồng mới, Ribery cho biết: "Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi vẫn luôn nói rằng ở Bayern tôi cảm thấy như đang được ở nhà. Tôi và gia đình tôi đều cảm thấy rất ổn khi ở đây. Tôi hi vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục tiến triển tốt đẹp như năm vừa qua".

Từ năm 2007, trong 6 năm khoác áo "Hùm xám", Ribery ra sân 237 trận, ghi 80 bàn, đóng góp 120 đường kiến tạo, góp công đem về cho Bayern Munich 7 chức vô địch.  

* Nhằm tinh giảm biên chế trong đội hình 1 của Chelsea,  HLV Jose Mourinho đã quyết định cho CLB Sevilla (TBN) mượn tiền vệ Marko Marin trong một năm.

Marko Marin gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái từ Werder Bremen (Đức) với giá 7 triệu bảng. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Marko Marin đã không thể giành được một vị trí chính thức trong đội hình toàn sao của The Blues. Ở mùa giải 2012-13 vừa qua, Marko Marin ra sân 15 trận, ghi được 1 bàn thắng.

* CLB Stoke City đã có được tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay với hợp đồng mua hậu vệ Erik Pieters từ CLB PSV Eindhoven. 

 Theo BBC, Erik Pieters đã ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Britannia với giá 3 triệu bảng (3,6 triệu euro). Erik Pieters, 24 tuổi, đã chơi cho PSV Eindhoven 140 trận trong 5 mùa giải vừa qua. Trong màu áo tuyển Hà Lan, Erik Pieters cũng đã có 17 lần ra sân kể từ năm 2010.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên