07/08/2013 18:10 GMT+7

Bayern Munich mở cửa cho Gustavo

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đương kim vô địch Bundesliga và Champions League, Bayern Munich vừa quyết định mở cửa để tiền vệ Luiz Gustavo rời sân Allianz Arena nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu ở mùa giải năm nay.

Luiz Gustavo là trụ cột của đội tuyển Brazil nhưng tại Bayern Munich, tiền vệ này chỉ sắm vai dự bị. Và tình hình hiện tại càng bi đát hơn cho Luiz Gustavo khi "Hùm xám" mới chiêu mộ thêm hai tiền vệ xuất sắc là Mario Goetze (từ Dortmund) và Thiago Alcantara (Barcelona). 

Trước tình cảnh u ám đó, Luiz Gustavo đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhằm giữ phong độ cho World Cup 2014. Và sau nhiều ngày chờ đợi, Luiz Gustavo cuối cùng cũng được toại nguyện khi ban lãnh đạo "Hùm xám" đồng ý bật đèn xanh để anh rời sân Allianz Arena.

"Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị giành cho Luiz Gustavo", Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge nói trên tờ Kicker. "Nếu Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Luiz Gustavo thì hãy đến đàm phán với chúng tôi", Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge ngỏ lời với Wolfsburg - đội bóng được cho đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Luiz Gustavo.  

Không chỉ đồng ý để Luiz Gustavo ra đi, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge còn cho biết Bayern Munich sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào nữa trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Ở mùa giải năm nay (2013-14), Bayern Munich sẽ có cơ hội chinh phục 5 chiếc cúp gồm: Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup, Bundesliga, Champions League và Cúp quốc gia Đức.

Cuối tuần này, giải Bundesliga mùa bóng 2013-14 sẽ chính thức khởi tranh, và Bayern Munich sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngai vàng bằng trận đón tiếp Borussia Moenchengladbach trên sân nhà Allianz Arena vào rạng sáng ngày 10-8 (1g30).      

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên