03/09/2012 01:07 GMT+7

Bayern dội mưa goal vào lưới Stuttgart

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Khuya 2-9, Bayern Munich đã gây sốc khi lội ngược dòng đánh bại đối thủ khó chịu Stuttgart với tỉ số đậm như một ván tennis, 6-1.

CREznMie.jpgPhóng to
Niềm vui của các cầu thủ Bayern sau khi ghi bàn vào lưới Stuttgart - Ảnh: Getty

Trận Bayern Munich thắng Stuttgart 6-1

Tốc độ trận đấu được đẩy lên nhanh ngay từ đầu với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Stuttgart là đội nhập cuộc tốt hơn với cơ hội mở tỉ số ngay ở phút thứ 4. Đáng tiếc pha đột phá và dứt điểm hiểm hóc ngay trong vòng cấm của Martin Harnik sau pha tấn công bên cánh phải lại tìm đúng xà ngang khung thành khi thủ môn Neuer đã bó tay.

Thi đấu uyển chuyển hơn, Stuttgart đã tìm được bàn mở tỉ số ở giữa hiệp 1. Phút 25, từ quả đá phạt bên cánh trái của Arthur Boka, Harnik trong tư thế không người kèm đã thực hiện pha bắt vô-lê đẹp mắt đưa bóng vào góc xa hạ gục thủ thành Neuer, đưa Stuttgart vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Bayern Munich dồn lên đáp trả và họ cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn gỡ. Phút 32, từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Mandzukic thoát xuống thực hiện pha treo bóng vào giữa cho Mueller dứt điểm. Dù thủ thành Sven Ulreich đã xuất sắc cứu thua cho Stuttgart nhưng Mueller đã kịp có mặt thực hiện thêm pha sút bồi, quân bình tỉ số 1-1 cho Bayern Munich.

Chưa kịp lấy lại bình tình sau bàn thua, Stuttgart lại nhận thêm một cú tát nữa từ phía đội chủ nhà. Phút 33, xuất phát từ pha mất bóng của các hậu vệ Stuttgart, Gustavo cướp được thực hiện đường chuyền nhanh cho Kroos thoát xuống tung cú đại bác hạ gục thủ thành Ulreich, nâng tỉ số lên 2-1 cho Bayern Munich.

Hai bàn thắng liên tiếp của Mueller và Kroos đã đẩy tinh thần của đội chủ nhà lên cao. Vì thế, dù thi đấu không quá xuất sắc nhưng Bayern Munich vẫn có thêm bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân.

Phút 43, nhận bóng từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, Gustavo đẩy bóng một nhịp rồi thực hiện pha nã đại từ cự li hơn 35m. Bóng xoay vào góc xa đánh bại hoàn toàn nỗ lực của thủ thành Ulreich, nâng tỉ số lên 3-1 cho Bayern Munich.

Sau bàn thua này, đội khách đã sụp đổ và Bayern Munich đã dễ dàng có thêm ba thắng nữa ở đầu hiệp 2 do công của Mandzukic (47’), Mueller (49’) và Schweinsteiger (51’) để hoàn tất chiến thắng không tưởng 6-1 trước Stuttgart.

Ở trận đấu muộn còn lại, đội bóng trung bình Hannover cũng gây bất ngờ bằng việc đánh bại cựu vô địch Wolfsburg với tỉ số đậm 4-0 ngay trên sân khách.

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên