23/07/2014 20:05 GMT+7

Barcelona mua trung vệ Mathieu với giá 20 triệu euro

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Barcelona đã có tân binh thứ 6 trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau khi bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ trung vệ người Pháp, Jeremy Mathieu từ Valencia.

Jeremy Mathieu, 30 tuổi, là trung vệ đầu tiên cập bến sân Nou Camp trong 5 năm qua, kể từ sau vụ Barcelona mua hớ trung vệ Dmytro Chygrynskiy từ Shakhtar Donetsk (Ukraine) vào năm 2009. Tại sân Nou Camp, Mathieu sẽ đá thay cho vị trí của trung vệ Carles Puyol - cầu thủ đã nghỉ hưu vào cuối mùa giải vừa qua.  

"Barcelona và Valencia đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng trung vệ người Pháp, Jeremy Mathieu. Mathieu sẽ ký hợp đồng 4 năm với Barcelona, kèm theo điều khoản được gia hạn thêm 1 năm. Giá chuyển nhượng của Mathieu là 20 triệu euro và điều khoản để phá vỡ hợp đồng của anh tại Barcelona là 50 triệu euro", thông báo trên trang chủ của Barcelona cho biết.

Jeremy Mathieu là tân binh thứ 6 của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau thủ môn Marc-Andre ter Stegen (đến từ M’Gladbach), thủ môn Claudio Bravo (Sociedad), tiền vệ Alen Halilovic (Dinamo Zagreb), tiền vệ Ivan Rakitic (Sevilla) và tiền đạo Luis Suarez (Liverpool).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên