19/11/2012 16:41 GMT+7

Barca mất Bartra 3 tuần

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - CLB Barcelona vừa lên tiếng xác nhận hậu vệ trẻ Marc Bartra phải nghỉ thi đấu ba tuần vì chấn thương đùi trong buổi tập hôm qua (18-11).

TTO - CLB Barcelona vừa lên tiếng xác nhận hậu vệ trẻ Marc Bartra phải nghỉ thi đấu ba tuần vì chấn thương đùi trong buổi tập hôm qua (18-11).

Bartra, 20 tuổi, được đôn lên đội 1 Barcelona ở mùa giải 2009-2010 dưới thời HLV Pep Guardiola. Ở mùa giải năm nay, Bartra đã được Tito Vilanova cho ra sân 7 trận, trong đó có 4 trận tại La Liga.

Với chấn thương này, Bartra sẽ phải ngồi ngoài trong 6 trận đấu sắp tới của Barcelona, trong đó có hai trận gặp Spartak Moscow và Benfica ở đấu trường Champions League. Cũng may cho đội bóng xứ Catalan, khi Bartra bị chấn thương những trụ cột ở hàng phòng ngự Carles Puyol, Gerard Pique đều đã bình phục và đang sẵn sàng xung trận.  

Sau 12 vòng đấu, Barcelona đang dẫn đầu giải La Liga với 34 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Atletico Madrid 3 điểm và hơn ĐKVĐ Real Madrid 8 điểm. Rạng sáng 21-11, Barcelona sẽ đến làm khách trên sân Spartak Moscow (Nga) ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Nếu giành trọn 3 điểm ở trận này, Barcelona sẽ ghi tên mình vào vòng knock-out mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Benfica và Celtic.  

THIÊN PHÚC 

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên