21/05/2024 18:49 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ tổ chức tọa đàm 'Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm'

Cách nào để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực cấp nước sẽ được báo Tuổi Trẻ, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn và các chuyên gia hàng đầu thảo luận tại tọa đàm diễn ra sáng mai, 22-5.

Tọa đàm Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm do báo Tuổi Trẻ phối hợp Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV diễn ra vào sáng mai 22-5 - Ảnh: DƯƠNG HÂN

Tọa đàm Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm do báo Tuổi Trẻ phối hợp Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV diễn ra vào sáng mai 22-5 - Ảnh: DƯƠNG HÂN

Nội dung buổi tọa đàm Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm được báo Tuổi Trẻ phối hợp Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) tổ chức sẽ xoáy vào câu chuyện làm sao để chăm sóc, chủ động nâng cao sự tin tưởng, hài lòng hơn từ khách hàng. Qua đó đưa khách hàng trở thành "trung tâm" của sự phục vụ.

Ngoài những phương án, kế hoạch riêng của ngành cấp nước mà ông Nguyễn Thanh Sử - phó tổng giám đốc SAWACO và ông Lê Trọng Thuần - giám đốc kinh doanh dịch vụ khách hàng SAWACO - chia sẻ, các khách mời cũng sẽ có những góp ý chuyên sâu hơn.

Các khách mời gồm ông Bùi Trung Kiên - phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM, tiến sĩ Huỳnh Văn Thông - giảng viên khoa báo chí và truyền thông Trường đại học KHXH&NV TP.HCM, thạc sĩ Lê Anh Tú - giảng viên khoa quan hệ công chúng - truyền thông Trường đại học Văn Lang, bà Phan Thị Tuyết Oanh - Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM.

Qua tọa đàm, ngành nước TP.HCM mong muốn được lắng nghe nhiều nội dung góp ý từ người dân, chuyên gia để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Ngành cấp nước TP.HCM kỷ niệm 19 năm hình thành phát triển

Hướng đến kỷ niệm 19 năm hình thành và phát triển, SAWACO đã không ngừng đổi mới để đem đến cho khách hàng, người dân TP.HCM nguồn nước đạt chuẩn, an toàn, liên tục.

Trong suốt các năm qua việc chăm sóc khách hàng luôn gắn liền với 5 mục tiêu: Công suất phát nước (công suất tăng theo năm, xây dựng các nhà máy mới, các dự án phát triển các nhà máy…); Tỉ lệ hộ dân được sử dụng nước sạch đạt 100%; Tỉ lệ phát triển mạng lưới cấp 1, cấp 2, cấp 3 liên tục được mở rộng; Tỉ lệ nước thất thoát, thất thu giảm, Tỉ lệ gắn mới đồng hồ nước cao…

Sau 19 năm, hệ thống mạng lưới cấp nước tăng 500% đạt gần 11.000km. Năm 2023 có gần 1,6 triệu đồng hồ nước đã được gắn cho khách hàng.

Ngành nước TP.HCM: Nhận diện khách hàng là trung tâm để phục vụNgành nước TP.HCM: Nhận diện khách hàng là trung tâm để phục vụ

Đối với bất kỳ ngành nghề nào, khách hàng luôn là yếu tố sống còn của sự phát triển. Ngành nước TP.HCM từ nhiều năm nay luôn chú trọng chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên