15/06/2014 08:16 GMT+7

Bạn đọc Goal.com chọn Rooney là cầu thủ tệ nhất trận Anh - Ý

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Bạn đọc của báo điện tử Goal.com chọn Wayne Rooney là cầu thủ chơi tệ nhất trong trận Anh thua Ý 1-2.

Báo điện tử Goal.com nhận định tiền vệ chạy cánh Antonio Candreva là cầu thủ chơi hay nhất trận Ý thắng Anh 2-1, với số điểm 4,5/5 điểm. 

Suốt trận đấu, tiền vệ 27 tuổi Antonio Candreva đã chơi rất năng nổ ở hàng lang cánh phải và được xem như "cái gai" luôn gây khó chịu cho hàng thủ tuyển Anh. Chính Candreva đã có pha đi bóng kỹ thuật bên cánh phải rồi tạt như đặt cho Balotelli đánh đầu ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Ý ở phút 50. 

Trong khi đó, tiền vệ tuyển Anh Jack Wilshere là cầu thủ có số điểm thấp nhất khi chỉ được chấm 2/5 điểm. Còn tiền đạo Wayne Rooney dù chơi không thật sự xuất sắc và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội của đội tuyển Anh nhưng vẫn được chấm 3/5 điểm vì anh đã góp công với đường chuyền kiến tạo cho Daniel Sturridge ghi bàn. Bạn đọc của Goal.com chọn là Rooney là cầu thủ tệ nhất. Bên phía đội Ý, tiền vệ lão tướng Pirlo được bạn đọc của Goal.com chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. 

Trong khi đó, nhật báo Telegraph (Anh) chấm Rooney 6 điểm cùng lời nhận xét: "Im lắng trong hiệp 1 cho đến khi thực hiện đường căng ngang đẹp mắt để Sturridge gỡ hòa 1-1. Sút chệch cột dọc ở vị trí cực tốt". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên