17/06/2012 09:00 GMT+7

Balotelli bị đau trong buổi tập

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay 17-6, trong buổi tập của tuyển Ý, tiền đạo Mario Balotelli đã bị đau đầu gối phải và phải nghỉ nửa chừng. Chiều và tối nay, phía Ý sẽ đưa ra kết luận chính xác về chấn thương này.

In8rIpHK.jpgPhóng to
Một pha tranh bóng của Balotelli - Ảnh: Reuters

Điều đáng lưu ý là Balotelli đã bị đau ở đúng ngay vị trí mà trước đó anh phải trải qua ca phẫu thuật. Một số nhận định ban đầu cho rằng chấn thương khá nặng và Balotelli có thể phải vắng mặt ở trận quyết đấu của Ý gặp Ireland vào lúc 1g45 ngày 19-6.

Trong hai trận đấu vừa qua của tuyển Ý, đều hòa Tây Ban Nha và Croatia với tỉ số 1-1, Balotelli dù được kỳ vọng nhưng đã chơi không thành công.

Thay thế Balotelli trong trận gặp Ireland sắp tới gần như chắc chắn là lão tướng Antonio Di Natale, người đã ghi bàn đầu tiên cho Ý tại Euro 2012, vào lưới Tây Ban Nha. Trong cả hai trận đấu vừa qua, Di Natale đều đã vào sân thay Balotelli trong hiệp hai.

Trước giải, Balotelli đã gây sốc khi tuyên bố sẽ ra khỏi sân nếu bị phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên ở trận gặp Croatia, cổ động viên đối phương đã quăng chuối trên sân nhưng Balotelli không có phản ứng gì. UEFA đã quyết định sẽ phạt cổ động viên Croatia về việc này, bản án sẽ được đưa ra ngày 19-6.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên