14/06/2013 13:06 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Cha ơi

BÍCH DẬU
BÍCH DẬU

TTO - Chủ nhật 16-6 này là Ngày của cha, một ngày dành để tôn vinh những người làm cha, tôn vinh cương vị làm cha. Cùng với Ngày của mẹ - Ngày của cha cũng gợi nhắc chúng ta nhiều hơn về thái độ, về trách nhiệm ứng xử của con cái đối với cha mẹ.

UTbAMtO8.jpgPhóng to
Người cha có thể trở thành hình mẫu người đàn ông trong mắt con mình - Ảnh minh họa từ internet
3j2cK4ek.gifPhóng to Nghe đọc toàn bài

Với mong muốn cùng chia sẻ những cảm xúc, những câu chuyện ý nghĩa của con cái hướng về cha mình, chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu Lối sống kỳ này xin được gửi tặng đến quý thính giả chủ đề Cha ơi. Tùy bút Tấm bằng trao tặng cha mẹ và “Tài xế” của con không phải là… ba ! sẽ chuyển tải những dòng cảm xúc xúc động đó.

Bên cạnh đó, phần trò chuyện với PGS.TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn giúp chúng ta hình dung rõ nét hơn về hình mẫu một người cha hiện đại.

Và làm sao để ngày mai luôn hạnh phúc hơn ngày hôm qua, xin mời thính giả đến với phần "bật mí" của nhà văn Nguyễn Ngọc Thuần.

Bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobilem.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trìnhhttp://facebook.com/audionhipsongtre.

BÍCH DẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên