01/03/2014 05:20 GMT+7

Arsenal 'trói chân' thành công Cazorla, Mertesacker và Rosicky

H.LAM
H.LAM

TTO - Câu lạc bộ Arsenal xác nhận bộ ba Santi Cazorla, Per Mertesacker và Tomas Rosicky đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Theo Daily Mail, tiền vệ Santi Cazorla gia hạn hợp đồng đến năm 2017 và được nâng lương lên ở mức 80.000 bảng/tuần. Tương tự, trung vệ Per Mertesacker cũng gia hạn hợp đồng đến năm 2017. Tuy nhiên,  mức lương mới của Mertesacker  không được tiết lộ. Còn tiền vệ Tomas Rosicky, do đã 33 tuổi nên chỉ được Arsenal gia hạn hợp đồng thêm một năm (2015). 

Cazorla, Mertesacker, Rosicky là cầu thủ thứ 7, thứ 8 và thứ 9 đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Arsenal trong 12 tháng qua. Trước đó, các cầu thủ Jack Wilshere, Theo Walcott, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs và Carl Jenkinson cũng đã gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Emirates.

Nhưng không tất cả đều suông sẻ. Điển hình là trường hợp của hậu vệ Bacary Sagna - cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải năm nay nhưng hiện tại "Pháo thủ" vẫn chưa thể thuyết phục được anh gia hạn hợp đồng mới. Hiện tại, Paris Saint-Germain, Monaco, Inter Milan và Galatasaray đang chào mời Bacary Sagna bằng những mức lương hấp dẫn, khiến Arsenal gặp khó khăn trong việc giữa chân cầu thủ này ở lại sân Emirates. 

[box]Maxwell ở lại Paris Saint-Germain thêm 1 năm

Tại Pháp, Paris Saint-Germain cũng đã thuyết phục thành hậu vệ Brazil, Maxwell từ bỏ ý định trở lại quê nhà để gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử thêm một mùa giải nữa.

Maxwell, 32 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải năm nay. Trong thời gian qua, Maxwell đã nhiều lần khẳng định sẽ trở về quê nhà Brazil để thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Nhưng với sự thuyết phục của HLV Laurent Blanc và các đồng đội, Maxwell đã quyết định tạm gác lại kế hoạch này để ở lại chơi cho Paris Saint-Germain thêm 1 mùa giải nữa (2015).

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Maxwell cho biết: "Tôi rất tự hào vì được Chủ tịch Nasser Al Khelaifi tin tưởng. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu và công hiến hết mình cho Paris Saint-Germain để đáp lại niềm tin này".[/box]   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên