02/10/2012 22:59 GMT+7

Arsenal mất Diaby 3 tuần

THÁI BẢO
THÁI BẢO

TTO - Tiền vệ Abou Diaby sẽ vắng mặt ba tuần vì bị căng cơ đùi. Tuyển thủ Pháp này bị chấn thương trong trận Arsenal thua Chelsea 1-2 tại vòng 6 Giải ngoại hạng Anh.

TTO - Tiền vệ Abou Diaby sẽ vắng mặt ba tuần vì bị căng cơ đùi. Tuyển thủ Pháp này bị chấn thương trong trận Arsenal thua Chelsea 1-2 tại vòng 6 Giải ngoại hạng Anh.

Sau chẩn đoán từ phòng y tế, Arsenal cho biết chấn thương cơ đùi của Abou Diaby nặng hơn dự kiến và ít nhất ba tuần nữa mới trở lại thi đấu. Như vậy, cầu thủ 26 tuổi sẽ bỏ lỡ trận gặp Olympiakos tại Champions League rạng sáng thứ năm tới, cũng như không đá trong 3 trận sau đó của Arsenal.

Việc Diaby dính chấn thương không còn lạ với người hâm mộ Arsenal. Kể từ lúc được mang về năm 2006, sự nghiệp của cầu thủ được mệnh danh “Vieira mới” luôn gặp trở ngại bởi các vết đau. Ngay trong năm đầu tiên gia nhập đội bóng của Arsene Wenger, Diaby đã ngồi ngoài 8 tháng vì pha phạm lỗi rùng rợn của cầu thủ Dan Smith bên phía đội Sunderland. Sau lần ấy, Diaby gặp thêm nhiều chấn thương nữa và lúc nào cũng phải nghỉ rất dài ngày. Kết quả dù luôn được đánh giá cao ở tài năng và đã thuộc biên chế Arsenal 6 năm trời, Diaby mới đá 87 trận cho đội.

Năm nay Diaby trở lại và khẳng định vị trí trong đội hình Arsenal, song “pháo thủ” lại một lần nữa phải lo ngại chấn thương sẽ ảnh hưởng đến phong độ của tiền vệ này. Song song với Diaby, Arsenal cũng mất thủ môn Szczesny ba tuần, trong lúc Mikel Arteta phải kiểm tra sức khỏe trước cuộc so tài Olympiakos. Mặc dù vậy, người hâm mộ Arsenal vẫn được an ủi đôi chút vì ngôi sao trẻ Jack Wilshere đã có trận đấu đầu tiên cùng đội U-21 sau hơn một năm điều trị.

THÁI BẢO

THÁI BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Abou Diaby