01/10/2015 16:40 GMT+7

Abass Dieng sang Singapore chữa chấn thương

N.K
N.K

TTO - Chiều 1-10, tiền đạo Abass Dieng cùng đại diện CLB B.Bình Dương đã đến Singapore để chuẩn bị chữa trị tiếp chấn thương gãy chân trong trận chung kết Cúp quốc gia ngày 26-9 tại sân Gò Đậu.

Abass tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi bay sang Singapore. Ảnh: Cao Văn.

Abass bị gãy chân sau pha vào bóng của trung vệ Thanh Hào (Hà Nội T&T). Theo bác sĩ của CLB B.Bình Dương thì tiền đạo người Senegal này bị gãy cổ chân trái (vùng 2 mắt cá chân) và hở khớp. Dù ca mổ cấp cứu tại bệnh viện Việt Pháp thành công tốt đẹp, nhưng CLB B.Bình Dương lẫn người đại diện của Abass vẫn quyết định đưa anh sang Singapore chữa trị tiếp nhằm có thể sớm trở lại sân cỏ.

Tại Singapore, Abass sẽ được chính bác sỹ Tan Jee Lim (người mổ cho hai cầu thủ B.Bình Dương trước đây là hậu vệ Quang Thanh, Đình Luật) trực tiếp khám và đưa ra hướng chữa trị. Người đại diện của Abass cho biết với chấn thương thế này, chi phí chữa trị để tiền đạo này có thể trở lại sân cỏ vào khoảng 30 ngàn USD.

Trong khi đó, Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương Cao Văn Chóng cho biết: “Do chỉ vừa mới đến Singapore nên Abass sẽ nghỉ ngơi trước khi đến bệnh viện vào sáng 2-10 để cho các bác sĩ khám và tư vấn hướng điều trị. Vì thế, số tiền để chữa trị cho Abass tại Singapore vẫn chưa thể biết cụ thể là bao nhiêu. Tuy nhiên, tôi nghĩ sẽ không kém hơn mức vài trăm triệu đồng mà Đình Luật vừa mổ gối tại đây. Nhưng dù tốn tiền thế nào, CLB B.Bình Dương sẽ chi trả hết cho Abass".

Trước đó, CLB B.Bình Dương đã lo toàn bộ chi phí phẫu thuật và điều trị của Abass trong những ngày ở bệnh viện Việt Pháp.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên